คว้าอีกรางวัล! Angela Bassett นักแสดงจาก Black Panther: Wakanda Forever คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากงาน Critics Choice Awards

Print-Issue-36C-rep_BTS-Costumes-MAIN-Publicity-H-2022

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Angela Bassett คว้าอีกรางวัลจากการแสดงของเธอใน Black Panther: Wakanda Forever ด้วยการคว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากงาน Critics Choice Awards ประจำปีครั้งที่ 28 นับเป็นการคว้ารางวัลใหญ่ครั้งที่สองภายในเวลาไม่ถึงสัปดาห์สำหรับ Bassett หลังจากที่เธอคว้ารางวัลลูกโลกทองคำเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จากบทบาท Queen Ramonda ในภาพยนตร์ภาคต่อของ Marvel Cinematic Universe (MCU)

Angela Bassett สามารถคว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมมาครองได้สำเร็จ โดยเธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสาขานี้ร่วมกับนักแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Jessie Buckley (จาก Women Talking), Kerry Condon (จาก The Banshees of Inisherin), Jamie Lee Curtis (จาก Everything Everywhere All at Once), Stephanie Hsu (จาก Everything Everywhere All at Once) และ Janelle Monae (จาก Glass Onion: A Knives Out Mystery)

สตูดิโอเปิดเผยแผนการของพวกเขาในอีกสามปีข้างหน้า โดยมีการประกาศภาพยนตร์ Avengers สองเรื่องใหม่ อย่าง Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ได้ประกาศในบอร์ดบริหารก็คือภาพยนตร์ Black Panther ภาคที่ 3 แต่ก็ดูเหมือนว่าแฟนๆ MCU จะได้รับชมภาพยนตร์ Black Panther ภาคต่อไป เนื่องจาก Nate Moore โปรดิวเซอร์ของ Marvel เปิดเผยระหว่างการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ว่าทางด้านสตูดิโอและ Ryan Coogler ต่างก็ต้องการเห็นการตอบรับจากแฟนๆ ที่มีต่อ Black Panther: Wakanda Forever ที่คาดหวังไว้สูง ก่อนที่จะตกลงสร้างภาพยนตร์ภาค 3 ในแฟรนไชส์

Black Panther: Wakanda Forever จะเข้าฉายทาง Disney+ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Angela Bassett

แองเจล่า แบสเซ็ตต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-08-1958 (65 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้