Lee Moo Saeng และ Na In Woo ดึงดูดผู้ชมด้วยเสน่ห์ที่แตกต่างกันใน Cleaning Up

JTBC ได้แชร์ลุคที่น่าสนใจของ Lee Moo Saeng และ Na In Woo ใน Cleaning Up

Cleaning Up ซีรีส์เรื่องใหม่ในวันเสาร์ และอาทิตย์ ทางช่อง JTBC เป็นซีรีส์ที่รีเมกมาจากละครโทรทัศน์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ โดยเนื้อหาของซีรีส์จะบอกเล่าเรื่องราวของแม่บ้านทำความสะอาด 3 คน คือ Yum Jung Ah, Jun So Min และ Kim Jae Hwa ที่บริษัทหลักทรัพย์ Bested พวกเธอพยายามเขียนโชคชะตาของตัวเองขึ้นมาใหม่หลังจากบังเอิญได้ยินข้อมูลวงใน อันเป็นข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวกับการซื้อขายตลาดหลักทรัพย์

นอกเหนือจากโครงเรื่องที่น่าสนใจแล้ว เราจะยังได้เห็นเคมีที่เข้ากันระหว่าง 3 นักแสดงสาวที่รับบทนำอีกด้วย ตัวละครที่ดูต่างกันของ Lee Moo Saeng และ Na In Woo จะเป็นจุดสำคัญของเรื่องสำหรับ Cleaning Up เลยก็ว่าได้ โดย Lee Moo Saeng รับบทเป็น Lee Young Shin ชายผู้ลึกลับ และเป็นผู้ให้ข้อมูลแก่สำนักงานกฏหมาย เขาเป็นคนที่ดูมีสไตล์โฉบเฉี่ยว ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีใครได้รู้จักตัวตนของเขามากนัก แต่เขาก็ดูจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ และน่าดึงดูดใจไม่น้อยเลย

Lee-Moo-Saeng-1

Lee-Moo-Saeng-2

ในทางกลับกัน Na In Woo รับบทเป็น Lee Doo Young ซึ่งมีลุคที่แตกต่างกับ Lee Young Shin อย่างสิ้นเชิง ด้วยทรงผมที่เรียบง่าย สวมใส่ชุดลำลองสบาย ๆ กับแว่นตา เขาจึงดูคล้ายกับเด็กเนิร์ดในโปสเตอร์ของมหาวิทยาลัยเลย นอกจากนี้เขายังเป็นนักศึกษาปริญญาเอกสาขาวิศวกรรมศาสตร์อีกด้วย เขายังมีความสนใจในเครื่องจักร และไฟฟ้าเอามาก ๆ ถือว่าเป็นบุคลิกที่น่าดึงดูดใจไม่แพ้กันเลยนะคะ และต้องขอบอกไว้อีกนิดเลยว่า Lee Doo Young นั้น ยังมีความน่าประหลาดใจให้พวกเราได้ชมกันในซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอนค่ะ แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องคอยติดตามกันให้ดีนะคะ

Na-In-Woo-2
Na-In-Woo-1

ทางผู้ผลิต Cleaning Up เล่าเสริมด้วยว่า

ชายทั้งสองคนนี้มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันหรือเรียกได้ว่าแทบจะตรงกันข้ามกันเลยก็ว่าได้ และพวกเขาพร้อมที่จะมัดใจผู้ชมผู้หญิงทุกท่านทางหน้าจอโทรทัศน์อย่างแน่นอน คุณจะได้เห็นเสน่ห์อย่างที่ไม่อาจต้านทานได้ของ Lee Young Shin ที่ดูอ่อนโยนแต่ลึกลับ และ Lee Doo Young ที่ดูเรียบง่ายแต่มีความเท่ห์ สาว ๆ เตรียมตัวใจบางกันไว้ให้ดีนะคะ แล้วพบกับทั้งสองหนุ่มนี้ได้ในวันที่ 4 มิถุนายน 2022 ที่จะถึงนี้นะคะ

Cleaning Up จะออกอากาศตอนแรกหลังจากซีรีส์เรื่อง My Liberation Notes จบลง ในวันที่ 4 มิถุนายน เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้