ต้นสังกัดชี้แจงเรื่องของ Park Hae Jin ถูกจับในข้อหาเสพยา

ต้นสังกัดของ Park Hae Jin ได้ชี้แจงว่าเขาไม่ใช่นักแสดงที่ถูกจับกุมในข้อหาเสพยา

dummy

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2022 สถานีตำรวจโซลกังนัมประกาศว่าพวกเขาได้จับกุมนักแสดงในวัย 40 (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “A”) ในข้อหาละเมิดการใช้ยาเสพติดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) ตามรายงานของตำรวจ ในขั้นต้นพวกเขาได้รับรายงานว่าชายคนหนึ่ง “วิ่งไปทั่วคล้ายกับคนเสพยา” และเมื่อพวกเขาได้รับตัว “A” เข้ารับการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ ผลลัพธ์ของเขาเป็นบวก

หลังจากการประกาศ รายงานต่างๆ ได้เผยแพร่ว่า “A” เป็นนักแสดงที่เล่นทั้งบทบาทนำและบทสมทบในซีรีส์และภาพยนตร์ต่างๆ และเขาได้เดบิวต์ในบทบาทสนับสนุนในซีรีส์เครือข่ายออกอากาศในปี 2549 ด้วยเหตุนี้นักแสดงจำนวนหนึ่งตรงกับลักษณะนั้นจึงมีข่าวลือว่าเป็น “A” และนักแสดงคนหนึ่งที่ถูกกล่าวถึงบ่อยที่สุดท่ามกลางการคาดเดาที่เพิ่มขึ้นคือ Park Hae Jin

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2022 บริษัท Artist Company ต้นสังกัดของ Park Hae Jin ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธอย่างหนักแน่นว่านักแสดงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับคดีที่เป็นปัญหาอยู่ตอนนี้ และพวกเขายังขู่ที่จะดำเนินการทางกฎหมายเกี่ยวกับการแพร่กระจายข่าวลือว่าเขาคือ “A”

แถลงการณ์ฉบับเต็มของหน่วยงานมีดังนี้:

สวัสดี นี่คือ Artist Compan

เราได้รับการยืนยันว่าเมื่อเร็วๆ นี้ว่าได้มีการเผยแพร่ความเท็จที่ไม่มีมูลในชุมชนออนไลน์เกี่ยวกับ Park Hae Jin ที่เกี่ยวข้องกับนักแสดงชายในวัย 40 ซึ่งถูกจับกุมในข้อหาเสพยา

ข้อเท็จจริงคือ Park Hae Jin ไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ กับคดีที่เกิดขึ้นเลย

หากข่าวลือที่ไม่มีมูลที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ยังคงแพร่ขยายออกไป เราวางแผนที่จะตอบโต้ด้วยการดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดกับผู้ที่เขียนและเผยแพร่ข่าวลือเหล่านี้

เรากำลังแจ้งให้คุณทราบว่าหน่วยงานของเราจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดต่อการกระทำที่เป็นอันตราย เช่น การหมิ่นประมาทตัวละครและการแพร่กระจายของข่าวลือที่เป็นอันตราย เพื่อปกป้องเกียรติและสิทธิของนักแสดงของเรา

ขอขอบคุณ

ก่อนหน้านี้หน่วยงานของ Lee Moo Saeng ก็ได้ออกแถลงการณ์ที่คล้ายกันเพื่อชี้แจงว่า Lee Moo Saeng ไม่ใช่นักแสดงที่ถูกจับกุมในข้อหาเสพยา

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้