เผยบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายล่าสุดของหนุ่ม Na In Woo ในนิตยสาร @star1

เผยบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายล่าสุดของหนุ่ม Na In Woo ในนิตยสาร @star1 พร้อมกับการพูดคุยถึงซีรีส์เรื่องใหม่ที่เขาแสดงร่วมกับ Seohyun จากวง Girls’ Generation และการแสดงภาพยนตร์โรแมนติกฉบับรีเมกเรื่อง Ditto ที่นำแสดงโดย Yeo Jin Goo

Na-In-Woo-5-768x1151

Na-In-Woo-2-768x1151

Na In Woo ได้อธิบายภาพยนตร์เรื่อง Ditto ว่า

มันไม่ใช่แค่เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อยู่เหนือกาลเวลาและยุคสมัน แต่มันยังบอกเล่าเรื่องราวอันสมจริงของคนหนุ่มสาวสมัยใหม่อีกด้วย ผมคิดว่าคุณจะสนุกกับมันถ้าคุณอินกับเรื่องราวของตัวละครแต่ละตัว

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกกดดันหรือไม่เกี่ยวกับการมาแสดงในภาพยนตร์ฉบับรีเมกเรื่องนี้ เขาก็ตอบว่า

ผมไม่ได้รู้สึกกดดันมากนักเพราะมันก็แทบจะไปในทางเดียวกันกับภาพยนตร์เวอร์ชันต้นฉบับเลย แต่ตัวละครของผมก็ค่อนข้างเด็กกว่าบทบาทอื่นๆ ที่ผมเคยได้รับมาจนถึงตอนนี้ ผมก็เลยคิดว่ามันคือความท้าทายใหม่

Na In Woo ก็ยังพูดต่อไปอย่างกระตือรือร้นเกี่ยวกับการแสดงคู่กับ Seohyun ในซีรีส์แฟนตาซีโรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Jinxed at First เขายังได้เปิดเผยต่ออีกว่าเขายังคอยติดต่อกับนักแสดงที่เคยร่วมงานกับเขาว่า “เคมีความเข้ากันของเราดีมาก เราก็ยังติดต่อกันบ้างอยู่ครับ”

Na-In-Woo-3-768x1151

Na-In-Woo-4-768x1151

เขายังบอกต่ออย่างน่ารักว่า

ผมมีความสุขมากที่ได้พบกับ Seohyun ในตอนที่ถ่ายทำ ผมไม่อยากจะเชื่อว่าผมจะได้เห็นเธอในชีวิตจริง

นอกจากนี้เขาก็ยังได้เข้าร่วมในรายการวาไรตี้ยอดฮิตอย่าง 2 Days & 1 Night Season 4 โดยเขาได้บอกว่ารายการนี้มันมีความหมายกับเขาอย่างไร เขาบอกว่า “รายการนี้เปรยบเสมือนของขวัญสำหรับผม”

เขาก็ยังตั้งข้อสังเกตอีกพร้อมเสียงหัวเราะว่า

ผมสังเกตว่าบางทีผมก็พยายามมากเกินไปที่จะเอาชนะในรายการนั้น แต่ผลลัพธ์มันมักจะกลับกันตลอด ในทางกลับกัน ถ้าผมแพ้เกมอย่างกรรไกรกระดาษแล้วก็อยู่ในอันดับรั้งท้าย ผมก็กลายมาเป็นชนะตลอดจริงๆ

Ditto จะเข้าฉายในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้