Joo Ji Hoon และ Han Hyo Joo ยืนยันสำหรับบทนำในซีรีส์ไซไฟเรื่องใหม่โดยผู้เขียนจากเรื่อง Forest Of Secrets

oo Ji Hoon, Han Hyo Joo, Lee Hee Joon, Lee Moo Saeng และ Park Ji Yeon จะรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ด้วยกัน!

dummy

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2022 เราได้รับการยืนยันแล้วว่านักแสดงทั้ง 5 คนจะรับเล่นในซีรีส์ไซไฟเรื่องใหม่ Dominant Species ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

Dominant Species เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของการบริโภคเนื้อสัตว์ยุคใหม่ ที่เนื้อสัตว์ได้หายไปจากโต๊ะอาหารของมนุษย์เนื่องจาก BF องค์กรเทคโนโลยีชีวภาพ ซึ่งทำการยุติการถูกครอบงำ และการปราบปรามระหว่างมนุษย์และสัตว์เป็นเวลาหลายล้านปี การครองตลาดเนื้อสัตว์ได้กลายเป็นวัฒนธรรมที่ทำให้เราได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็ว ซีรีส์จะเริ่มติดตามเรื่องราวของผู้ที่เริ่มเก็บความสงสัยเกี่ยวกับที่อยู่ของ CEO ของ BF โดย Dominant Species นั้นเป็นโปรเจกต์ใหม่ของนักเขียนบท Lee Soo Yeon ผู้เขียน Forest of Secrets หรือที่รู้จักกันในชื่อ Stranger และ Grid

Joo Ji Hoon รับบทเป็น Woo Chae Woon คนที่เปิดประตูให้กับ สายพันธุ์ที่โดดเด่น ซึ่ง Woo Chae Woon เป็นผู้คุ้มกัน และอดีตทหารที่จบการศึกษาจากโรงเรียนนายเรือ หลังจากที่เราประทับใจเขาจากผลงานทั้งในซีรีส์และภาพยนตร์หลายเรื่องในอดีต ผู้ชมต่างพากันตั้งตารอการเปลี่ยนแปลงครั้งต่อไปของ Joo Ji Hoon เป็นอย่างมาก Han Hyo Joo จะรับบทเป็น Yoon Ja Yoo ผู้ก่อตั้งและ CEO ของบริษัท BF Group ที่เพาะเซลล์ การแสดงที่ในบทที่หลากหลายของเธอทำให้ผู้ชมต่างตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ที่เธอจะได้รับนี้ในฐานะ CEO ของบริษัท

Dominant-Species

Lee Hee Joon จะรับบทเป็นนายกรัฐมนตรี Sun Woo Jae ที่เริ่มเป็นเลขาธิการกระทรวงการต่างประเทศก่อน และได้เป็นนายกรัฐมนตรีหลังจากที่เขาทำงานให้กับพรรคการเมือง นักแสดงจากเรื่อง Thirty-Nine Lee Moo Saeng จะรับบทเป็น On San สมาชิกผู้ก่อตั้ง BF Group และแพทย์ด้านสรีรวิทยาที่ดูแลเทคโนโลยีสื่อวัฒนธรรม สุดท้าย นักแสดงละครเวที Park Ji Yeon รับบทเป็น Jung Hae Deun ทนายความที่เป็นหัวหน้าการวางแผนของ BF Group ด้วย

Dominant Species จะฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2023 โปรดติดตามการอัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมจาก WANNASIN ในเวลาต่อไปด้วยนะคะ :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-05-1982 (41 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Blood Free

    Woo Chae-woon

  2. Ransomed

    Kim Pan-su

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้