ภาพยนตร์ 'Creed III' เผยให้เห็นการกลับสู่สังเวียนอีกครั้งของ Michael B. Jordan!

ในภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึง… Michael B. Jordan จะเจอกัน ‘ตัวต่อตัว’ กับ Jonathan Majors!

image

เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ Michael B. Jordan ได้รับบทเป็นนักแสดงนำและผู้กำกับแบบเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง Creed III (2023) ทางด้านนักแสดงหนุ่มเลยแสดงเจตจำนงชัดเจนว่าเขาจะพาแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องนี้ไปสู่ทิศทางใหม่ให้จงได้ แต่หลังจากที่มีการประกาศเรื่องภาคใหม่ของภาพยนตร์กีฬาเรื่องดังระดับตำนานอย่าง Rocky (1976) ที่เคยได้ Sylvester Stallone มารับบทนำ แฟนๆ ก็เลยไม่ได้คาดหวังกับคำสัญญาของ Jordan มากนัก แต่เขาก็พิสูจน์ให้เห็นด้วยการกลับมาสานต่อแฟรนไชส์ภาคใหม่ในบทของ Adonis “Donnie” Creed ลูกชายของ Apollo Creed (รับบทโดย Carl Weathers) เพื่อนรักของ Rocky และด้วยความจริงที่ว่านี่กำลังจะเป็นภาพยนตร์ภาคที่สามของแฟรนไชส์เรื่องนี้แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมความคาดหวังและความตื่นเต้นของแฟนๆ จึงพุ่งสูงขึ้นเป็นเท่าตัว

และเพื่อเป็นการหยอกล้อกับแฟนๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้มากขึ้น ทาง USA Today ก็ได้ปล่อยภาพใหม่บางส่วนจากภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นเป็นภาพของ Donnie ที่กลับมาสู่สังเวียนมวยอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าคนที่เขากำลังเผชิญหน้าด้วยน่าจะเป็นตัวร้ายหลักของภาคนี้ที่รับบทโดย Jonathan Majors แต่ถึงอย่างนั้น Donnie ก็ดูน่ากลัวไม่น้อยในขณะที่เขากำลังสู้อยู่บนสังเวียน และจากรูปภาพที่ถูกปล่อยออกมา แฟนๆ ก็น่าจะพอเดากันได้ว่าในภาคนี้จะมีการต่อสู้แบบ High-Octave เพิ่มขึ้นกว่าภาคก่อนๆ อย่างแน่นอน

image

ใน Creed III เราจะได้เห็น Donnie ที่กำลังอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพการงานของเขาและกำลังไปได้สวยในชีวิตครอบครัว แต่เรื่องราวทั้งหมดก็กลับต้องพลิกผันเมื่อ Damian (รับบทโดย Majors) เพื่อนสมัยเด็กของเขาและอดีตนักมวยอัจฉริยะปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้งหลังจากถูกจำคุกอยู่นาน เหตุการณ์ในอดีตทำให้ Damian กลายเป็นนักสู้ที่ไม่มีอะไรจะเสียและกระตือรือร้นที่จะพิสูจน์ว่าเขานี่แหละที่สมควรได้รับชัยชนะบนสังเวียน และเพื่อชัยชนะที่ต้องการ Damian จึงต้องทำทุกอย่างและเดิมพันอนาคตทั้งหมดของเขาต่อจากนี้

Creed III ดูเหมือนว่า Jordan จะพยายามสร้างจุดหักมุมทางด้านอารมณ์ของ Donnie ที่ต่อเนื่องมาจากสองภาคแรกของภาพยนตร์ โดยในฟีเจอร์ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม/ผู้กำกับก็ได้ตั้งข้อสังเกตว่าภาพยนตร์ที่ทุกคนกำลังจะได้รับชมนั้นจะไม่ใช่แค่เพียง “หนังชกมวยทั่วๆ ไป” อย่างแน่นอน โดย Jordan ก็ได้อธิบายเพิ่มเติมเอาไว้ว่า “เราต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากปมทางด้านอารมณ์ของตัวละครและเชื่อมพวกมันเข้าสู่เรื่องราวบนสังเวียน ถ่ายทอดออกมาผ่านทางร่างกาย และเรื่องราวที่กำลังจะมาถึงนี้ก็จะพา Donnie ไปสู่การทดสอบครั้งสุดท้าย แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจที่มีความแค้นส่วนตัวและพร้อมจะทำทุกอย่างที่ไม่ใช่แค่การเอาชนะเขาบนสังเวียน แต่เพื่อทำลาย Donnie และทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาสร้างมา”

image

โดย Jordan จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยบทของภาพยนตร์ที่ร่วมเขียนโดย Keenan Coogler และ Zach Baylin นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ Tessa Thompson มารับบทเป็นภรรยาของ Donnie Bianca Taylor, Wood Harris รับบทเป็น Tony “Little Duke” Evers, Florian Munteanu ในบทของ Viktor Drago และ Phylicia Rashad ในบท Mary Anne

Creed III จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 มีนาคม ปี 2023 โดยคุณสามารถรับชมรูปภาพที่ถูกปล่อยออกมาได้ด้านล่าง:

image

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Creed III

ครี้ด 3

Mar 1, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้