ข่าวดี! Ahn Jae Hyun จะแสดงนำใน The Real Deal Has Come ซีรีส์เรื่องใหม่จาก KBS2 ร่วมกันกับ Baek Jin Hee

dummy

ข่าวดี! เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมามีรายงานออกมาว่า หนุ่ม Ahn Jae Hyun จะเข้าแสดงนำใน The Real Deal Has Come (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 โดยจะมาแทนที่ Kwak Si Yang ที่ติดปัญหาเรื่องตารางงาน โดยจะแสดงร่วมกันกับ Baek Jin Hee

The Real Deal Has Come จะว่าด้วยเรื่องราวการพบกันของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว Oh Yeon Doo และหมอผู้เชี่ยวชาญอย่าง Gong Tae Kyung ที่ไม่ต้องการแต่งงาน ซึ่ง Baek Jin Hee จะรับบทเป็น Oh Yeon Doo ในขณะที่ Ahn Jae Hyun จะรับบทเป็น Gong Tae Kyung

Baek Jin Hee ก็ผ่านผลงานการแสดงมามากมาย ได้แก่ Bandhobi (2009) ภาพยนตร์ดราม่าสุดซึ้งที่แสดงร่วมกันกับ Park Hyuk Kwon รวมถึงผลงานเรื่อง Missing Nine (2017), Empress Ki (2013) และ Pride and Prejudice (2014)

Ahn Jae Hyun ได้เผยเสน่ห์การแสดงอันเป็นเอกลักษณ์และน่าประทับใจไว้ในหลากหลายผลงาน ไม่ว่าจะเป็น My Love From Another Star (2013), Blood (2015), Cinderella and Four Knights (2016), The Beauty Inside (2018). Reunited Worlds (2017) และ Love with Flaws (2019) น่าติดตามว่าในซีรีส์เรื่องใหม่นี้จะได้เห็นเขาเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง พร้อมกับเคมีความเข้ากันของเขาและ Baek Jin Hee ใน The Real Deal Has Come

ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดนักแสดงคนอื่นๆ และกำหนดการใดๆ ออกมา แต่สำหรับแฟนๆ ของทั้ง Ahn Jae Hyun และ Baek Jin Hee ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้