James Gunn ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 บอกว่า Adam Warlock เป็น "ฮีโร่แบบดั้งเดิม"

AqXEtCbpKxqfE19bCRQfIeIbHxU

ในปีหน้าบทสรุปของการเดินทางอันยาวไกลของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ก็จะกลับมาสู่โรงภาพยนตร์อีกครั้ง และล่าสุดที่เราได้เห็นในตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการก็เผยให้เห็นว่าตัวละคร Adam Warlock จะได้เปิดตัวอีกด้วย โดยทางด้านผู้กำกับ James Gunn ก็ได้ออกมาบอกว่าเขาจะเป็น “ซูเปอร์ฮีโร่แบบดั้งเดิม”

ตามรายงานระบุว่า James Gunn บอกว่าตัวละครของ Will Poulter จะมีสไตล์ที่ดูคลาสสิกมากกว่าเหล่า Guardians ที่แสนวุ่นวาย พลังคอสมิคอันดุร้ายเหล่านี้จะทำให้เขาเป็นมากกว่าคู่ปรับกับเหล่า Guardians แต่จุดประสงค์ที่แท้จริงสำหรับการรวมของเขามีมากกว่าแค่ให้เขาปรากฏตัวเพื่อต่อสู้กับทีมนักแสดงชุดเก่า ผู้สร้างภาพยนตร์ยังกล่าวอีกว่าปฏิสัมพันธ์ของเขากับ Star-Lord และทีมของเขาเป็น “การผสมผสานที่น่าสนใจกับการเดินทางที่เรามาจนถึงปัจจุบัน” และยังย้ำเตือนผู้ชมไว้ว่า Guardians of the Galaxy กำลังต่อสู้กับ “ฮีโร่แบบดั้งเดิม” ใน Thor: Love and Thunder ดังนั้นพวกเขาจึงเห็นกิจวัตรนี้มาหลายครั้งแล้ว อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าตัวละครอันเป็นที่รักของแฟนๆ Marvel และตัวละครของ Poulter ยังมีอะไรให้ทำอีกมากหลังจากการผจญภัยครั้งนี้สิ้นสุดลง

warlock-guardians-3-1280x720

นักแสดงผู้รับบท Adam Warlock เองก็ได้พูดคุยกับ US Weekly เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพเป็นเทพเจ้าทองคำในเรื่องนี้ และเขารู้ดีว่าแฟนๆ ต่างก็คาดหวังสิ่งที่ยิ่งใหญ่จากเขา อย่างไรก็ตาม Poulter ยังรู้สึกว่าเขาไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้ และดูเหมือนว่าจะไม่ชอบอยู่หน้าไมโครโฟนในช่วงนี้ เขากล่าวว่า:

มีความท้าทายบางอย่างเกี่ยวกับการเตรียมร่างกายสำหรับตัวละคร ผมค่อนข้างลังเลที่จะพูดถึงเรื่องนี้เพียงเพราะผมไม่รู้ว่าหน้าตามันจะออกมาเป็นอย่างไร ดังนั้นผมจึงค่อนข้างประหม่าที่จะพูดอะไรจนกว่า ผมจะได้เห็น เพราะผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งที่ผมทำหรือผ่านมานั้น มันได้ผลหรือยัง

แต่ผมจะบอกว่าผมได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีอย่างไม่น่าเชื่อ และไม่สามารถช่วยเหลือได้มากกว่านี้ในเรื่องของการควบคุมอาหารและการฝึกซ้อมที่จำเป็น นั่นคือกุญแจสำคัญ แน่นอนว่าไม่ใช่สิ่งที่ผมหลีกเลี่ยงและทำได้ด้วยตัวเอง

Guardians of the Galaxy Vol. 3 มีกำหนดฉายในไทยวันที่ 3 พฤษภาคม 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Guardians of the Galaxy Vol. 3

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

May 3, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้