Ben Schwartz ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อบอกกับ James Gunn ว่าเขาอยากแสดงเป็น Plastic Man

Ben Schwartz ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อบอกกับ James Gunn ประธาน DC Studios ว่า เขาพร้อมจะแสดงเป็น Plastic Man เสมอ

F6AFED06-DEA1-4AF5-8264-0051D5DB3864

หลังจากมีข่าว การรื้อโครงสร้างหลายส่วนของ DC Universe (DCU) ประธานคนใหม่ของ Jame Gunn ก็ได้โพสต์รูปภาพของกลุ่ม Justice League โดยศิลปิน Alex Ross พร้อมคำบรรยายว่า

สำหรับคำตอบเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของ DCU ผมเสียใจที่ต้องให้พวกคุณรอ เรากำลังให้เวลาและความสนใจแก่ตัวละครเหล่านี้และเรื่องราวที่พวกเขาสมควรได้รับ และเราเองยังมีคำถามอีกมากมายที่ยังหาคำตอบไม่ได้

ซึ่ง Schwartz ก็ได้ตอบทวีตด้วยการซูมภาพไปที่ตัวละคร Plastic Man และบรรยายว่า

ใช่เลย (แบบหยาบๆ)

Plastic Man สร้างสรรค์โดย Jack Cole เปิดตัวครั้งแรกในการ์ตูนเรื่อง Police Comics #1 ในเดือนสิงหาคม ปี 1941 เขามีชื่อจริงว่า Patrick “Eel” O’Brian หัวขโมยที่ได้รับพลังยืดหดร่างกายจากสารเคมีชนิดหนึ่ง Schwartz ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับ Plastic Man เคยแสดงความสนใจที่จะแสดงเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนนี้มาก่อน ย้อนกลับไปในเดือนเมษายน 2018 นักแสดงตลกทวีต GIF การ์ตูนของ Plastic Man พร้อมเขียนคำบรรยายว่า

ผมพร้อมที่จะแสดงเป็น Plastic Man แล้ว มีขั้นตอนการสมัครไหม หรือผมแค่ต้องแต่งตัวเหมือนเขาแล้วล้อเลียน Stretch Armstrong (ของเล่นยางยืดยอดนิยม)

ในปี 2021 Schwartz ได้พูดถึง Plastic Man อีกครั้ง โดยบอกกับ Nerdist ว่า

ผมอยากเป็น Plastic Man จริงๆ ผมมีไอเดียสำหรับหนังเรื่องนี้แล้ว แต่เราไม่ได้เขียนมันจนจบ ผมชอบแนวคิดที่มีตัวละครประเภทหัวขโมย และเขาได้รับพลังพิเศษ ซึ่งบางทีเขาอาจไม่ต้องการใช้มันในทางที่ดีเพราะเขาเป็นหัวขโมยตั้งแต่แรก ผมรักตัวละคร Eel O’Brian เขาตลกมาก และเขาก็มีซีรีส์หนังสือที่โคตรตลก

ผลงานของ Ben Schwartz

Schwartz เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากบทบาทตลกของเขาในชื่อ Jean-Ralphio Saperstein ในซีรีส์ Parks and Recreation (2010) ซึ่งเขายังเป็นนักพากย์เสียงที่โด่งดังอีกด้วย เขาได้แสดงความสามารถด้านพากย์เสียงให้กับตัวละครชื่อดัง เช่น Dewey Duck ในซีรีส์ DuckTales (2017) ซึ่งงานพากย์ที่สร้างชื่อเสียงให้เขามากที่สุดน่าจะเป็นการให้เสียง Sonic ในภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog ฉบับคนแสดงทั้งสองภาค

แม้ว่า Plastic Man จะยังไม่ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ฉบับคนแสดงแต่ Taylor Marks ก็เคยรับบทเป็นตัวละครในเวอร์ชันคนแสดงจากซีรีส์แอนิเมชันเรื่อง The Plastic Man Comedy/Adventure Show ซึ่งเขาแต่งตัวเป็น Plastic Man ผู้หน้าที่คล้ายพิธีกรก่อนจะเขาเนื้อหาในแต่ละตอน ตัวละครนี้ยังได้ปรากฏตัวในแอนิเมชัสหลายเรื่อง เช่น ‘Super Friends (1973)* กับ Batman: The Brave and the Bold (2008)* และ Teen Titans Go! (2013)

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ben Schwartz

เบน ชวาร์ตซ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-09-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Sonic the Hedgehog 3

    Sonic the Hedgehog (voice)

    Knuckles

    Sonic the Hedgehog (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้