ซีรีส์ดราม่าเกาหลี 6 เรื่อง ที่มีฉากถ่ายทำบนเกาะเชจู

เพราะฤดูร้อนที่บานสะพรั่ง ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการจากไปอย่างไร้ค่าผ่านโลกของซีรีส์เกาหลี เกาะเชจูเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจและความสุขของชาวเกาหลี เมื่อพิจารณาจากทิวทัศน์ที่สวยงาม ส้มเชจูแสนอร่อย และวัฒนธรรมที่ฝังรากลึก มีซีรีส์เกาหลีจำนวนนับไม่ถ้วนที่จะมีฉาก 2-3 ฉากบนเกาะเชจู แต่มีเพียงไม่กี่ฉากที่เกือบจะสมบูรณ์ ต่อไปนี้คือบางส่วนของซีรีส์ที่มีฉากส่วนใหญ่ที่ดีในฉากหลังที่สวยงามของเกาะเชจู!

1. Our Blues

Our Blues เป็นซีรีส์ที่นำแสดงโดย Han Ji Min,
Kim Woo Bin, Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Kim Hye Ja และนักแสดงท่านอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งอยู่ในเกาะเชจูที่สวยงาม และแสดงให้เห็นปัญหาในชีวิตจริงและปัญหาต่างๆ ที่ตัวละครของพวกเขาต้องพบเจอ

our-blues

Our Blues ถ่ายทำเกือบทั้งหมดบนเกาะเชจูที่มีทิวทัศน์สวยงาม มีฉากถ่ายทำค่อนข้างมากที่ตลาดโกซอง 5 วัน ซึ่งเป็นที่ที่ตัวละครส่วนใหญ่ขายอาหารทะเล น้ำแข็ง ผลิตภัณฑ์สด หรือซุนแดกุก (ซุปไส้กรอกเลือดเกาหลี)

our-blues-

ฉากริมชายหาดยังถ่ายทําในส่วนต่างๆ ของเกาะเชจูซึ่งถ่ายได้อย่างสวยงามบนจอภาพ ด้วยหาดทรายและน้ำทะเลสีฟ้าใส นอกจากนี้ ในช่วงท้ายที่ตัวละครของ Lee Byung Hun และแม่ของเขากำลังเดินป่าที่ภูเขาฮัลลาหรือที่รู้จักกันในชื่อฮัลลาซาน ภูเขาไฟโล่ที่สวยงามทำให้เป็นการเดินทางสุดท้ายที่สมบูรณ์แบบสำหรับแม่และลูกชาย

2. Warm And Cozy

Lee Jung Joo (รับบทโดย Kang So Ra ) และ Baek Geon Woo (รับบทโดย Yoo Yeon Seok ) เป็นเรื่องราวของคนสองคนที่ได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมามากมาย ซึ่งพวกเขาได้พบกันในขณะที่อยู่บนเกาะเชจู และพวกเขาเปิดใจให้กันแต่ไม่เต็มใจที่จะให้อีกฝ่ายเข้ามาจริงๆ อันเป็นผลมาจากประสบการณ์ความสัมพันธ์ในอดีตของพวกเขา

warm-and-cozy

ซีรีส์นี้สมบูรณ์แบบในแง่ที่ว่าฉากหลังของเกาะเชจูนั้นสวยงามน่าชมมาก ความเขียวขจีและภูมิทัศน์ทั้งหมดกำลังเยียวยาในตัวมันเอง แต่คุณยังมี 2 ประเด็นหลักการเยียวยาเพิ่มเติมจากตัวละครหลักทั้ง 2 เรื่องราวมีความเกี่ยวข้องกันอย่างมากในการที่ตัวละครเริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิต แต่กำลังพยายามกลับเข้าสู่เส้นทางเดิม ความอบอุ่นที่ฉากนี้มอบให้ และความโรแมนติกที่เผาไหม้อย่างช้าๆ คือส่วนเติมเต็มที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงฤดูร้อน!

3. One Sunny Day

one-sunny-day--1

One Sunny Day เป็นเว็บดราม่าเกี่ยวกับการรักษาที่ติดตามผู้ชายชื่อ Kim Ji Ho (รับบทโดย So Ji Sub) และผู้หญิงชื่อ Kim Ji Ho (รับบทโดย Kim Ji Won) ขณะที่พวกเขาใช้เวลา 1 สัปดาห์บนเกาะเชจู ทั้งคู่ถูกส่งไปทำงานที่นั่น แต่ตัวละครของ So Ji Sub กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเอาชนะใจที่แตกสลาย ขณะที่เขาใช้เวลา 1 สัปดาห์ในเกสต์เฮาส์เดียวกันกับ Ji Ho เขาพบว่าเขาสนใจบุคลิกที่ร่าเริงของเธอ เขาต้องแยกแยะความรู้สึกของตัวเองและค้นหาว่าเขาจะสามารถรักได้อีกครั้งหรือไม่ แม้ว่าอดีตอันแสนเจ็บปวดของเขาจะทำให้เขาเจ็บปวดอีกหรือไม่ก็ตาม

ซีรีส์เรื่องสวยงามทางอารมณ์นี้เกิดขึ้นบนเกาะเชจู เมื่อ Kim Ji Ho (So Ji Sub) และ Kim Ji Ho (Kim Ji Won) ตกหลุมรักกัน ก็ไม่มีอะไรโรแมนติกไปกว่าการได้เห็นความแตกต่างในทิวทัศน์กับพืชและหญ้าสีเขียวสดใสรวมถึงท้องฟ้าสวรรค์สีฟ้าอ่อน มันเป็นซีรีส์ที่เจาะลึกถึงอารมณ์ของตัวละครแต่ละตัวทําให้คุณเห็นอกเห็นใจและเข้าใจสิ่งที่พวกเขากําลังเผชิญอยู่ เรื่องราวของพวกเขาทําให้คุณเชื่อในโชคชะตาและความสามารถในการค้นหาเนื้อคู่ของคุณเมื่อคุณคาดหวังมันน้อยที่สุด

one-sunny-day

4. The Legend of the Blue Sea

เมื่อ Heo Jun Jae (รับบทโดย Lee Min Ho) พบกับ Shim Chung (รับบทโดย Jun Ji Hyun) เขาสังเกตเห็นว่าเธอเป็นคนที่ค่อนข้างแปลก เธอหลงใหลในโลกรอบๆ ตัวเธอ สิ่งที่ Jun Jae ไม่รู้ก็คือ Shim Chung เป็นนางเงือกจอมซุกซนและนิสัยไม่ดี เขาเริ่มตระหนักว่าความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอค่อนข้างลึกซึ้งมาก

หนึ่งในฉากที่น่าจดจำที่สุดของ Legend of the Blue Sea นอกเหนือจาก OTP ที่สวยงามแล้ว ก็คือฉากที่งดงามในเรื่องราวทั้งหมด หนึ่งในฉากที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในซีรีส์นี้เกิดขึ้นที่ Maze Land เมื่อ Jun Jae และ Shim Chung พยายามหลบหนี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและสวนสนุกยอดนิยม เนื่องจากเป็นเขาวงกตหินที่ยาวที่สุดในโลก มันให้การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและการผจญภัยที่โรแมนติกระหว่างนักแสดงนำทั้งสอง

legend-of-the-blue-sea-

legend-of-the-blue-sea

5. My Lovely Sam Soon

sam-soon

My Lovely Sam Soon นำแสดงโดย Hyun Bin ในฐานะเจ้าของร้านอาหารชื่อ Hyun Jin Hyeon และ Kim Sun Ah รับบทเป็นคิมซัมซุน Kim Sam Soon เป็นผู้หญิงวัย 30 ปีที่ถูกแฟนนอกใจ ท่ามกลางเหตุการณ์ที่โชคร้ายอื่นๆ เธอได้งานที่ร้านอาหารของ Jin Hyeon เป็นเจ้าของ และทั้งสองก็เริ่มความสัมพันธ์ด้วยความเกลียดชัง แต่เมื่อพวกเขาแกล้งเป็นแฟนเพื่อเห็นแก่ Jin Hyeon ทั้งสองพบว่าพวกเขามีอะไรที่เหมือนกันมากกว่าที่พวกเขาคิด

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเกาะเชจูนั้นไม่ใช่อื่นใดนอกจากภูเขาฮัลลาซาน หลายชื่อที่กล่าวถึงในรายการนี้ยังมีฉากที่เกิดขึ้นกับทัศนียภาพอันงดงามของภูเขายอดนิยม ใน My Name Is Kim Sam Soon มีฉากของ Sam Soon ปีนขึ้นไปบนภูเขาท่ามกลางสายฝนในวันเกิดครบรอบ 30 ปี ลมแรงและค่อนข้างยากสำหรับเธอที่จะไปถึงจุดสูงสุด แต่ในที่สุดเธอก็สามารถไปถึงที่นั่นได้ เธอตะโกนความคิดของเธอที่ด้านบนสุดของภูเขา ซึ่ง Jin Hyeon ตอบเธอโดยไม่คาดคิด ทำให้การเดินทางครั้งนี้เป็นช่วงที่โรแมนติกที่สุดเท่าที่เคยมีมา

6. Summer Guys

summer-guys

Summer Guys บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มสามคนและผู้หญิงคนหนึ่งที่ทํางานร่วมกันที่บาร์ค็อกเทลบนชายหาด ซีรีส์นี้นําแสดงโดย Kang Mina ในบทบาทของ Oh Jun Dal ซึ่งมุ่งมั่นที่จะทําให้แน่ใจว่าบาร์แห่งนี้เป็นสถานที่สำหรับฤดูร้อน แต่ต้องรู้สึกผิดหวังเมื่อบาร์ของเธอถูกไฟไหม้ Lee Jung Shin, Lee Jung Sic, และ Viini รับบทเป็นบาร์เทนเดอร์สามคนที่ช่วยให้ Jun Dal ทําให้ธุรกิจของเธอกลับมาเป็นรูปเป็นร่างได้ทันเวลาสําหรับฤดูร้อน

summer-guys-

summer-guys

เนื่องจากซีรีส์นี้ตั้งอยู่ริมชายหาด คุณจึงจะได้เห็นน้ำทะเลที่ส่องประกายระยิบระยับมากมาย ด้วยภาพระยะใกล้ของเครื่องดื่มค็อกเทลแสนสดชื่นและเพลงประกอบซีรีส์ภาคฤดูร้อนที่สนุกสนานในเบื้องหลัง ซีรีส์นี้จึงเหมาะอย่างยิ่งในรายการรับชมซีรีส์เกาหลีช่วงฤดูร้อนของคุณ นอกจากนี้คุณยังมีความโรแมนติกในฤดูร้อนที่บานสะพรั่งน่ารักที่จะจุดประกายผีเสื้อและความรู้สึกอย่างแน่นอน!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Our Blues

Our Blues เวลาสีฟ้าหม่น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้