Gong Hyo Jin และ Shin Min Ah เป็นพี่น้องที่ต่างก็ได้รับบาดแผลจากครอบครัวในโปสเตอร์ที่แตกต่างกันสำหรับการเปิดตัวในซีรีส์เรื่อง Sisters On The Road

ก่อนการเปิดตัวอีกครั้งกับภาพยนตร์ของ Gong Hyo Jin และ Shin Min Ah ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของตัวละครหลัก

dummy

Sisters on the Road เป็นภาพยนตร์ในปี 2008 ว่าด้วยเรื่องราวของ 2 พี่น้อง อย่าง Myung Joo และ Myung Eun ที่มีรูปลักษณ์ บุคลิก อาชีพ หรือแม้แต่พ่อที่แตกต่างกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการติดตามการเดินทางบนท้องถนนขณะที่พวกเขาเริ่มต้นดำเนินการค้นหาพ่อของ Myung Eun

โปสเตอร์ตัวละครหลักที่ถูกปล่อยออกมาใหม่นี้ เป็นการถ่ายทอดเสน่ห์ บุคลิก และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันของพี่สาวและน้องสาว Gong Hyo Jin รับบทเป็น Myung Joo พี่สาวที่ทำงานร้านขายปลาบนเกาะเชจูและเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวของลูกสาว โปสเตอร์จับภาพ Myung Joo ดูเคร่งขรึมขณะที่นั่งอยู่บนโขดหินริมทะเล

คำบรรยายใต้ภาพเป็นการอ่านความคิดเห็นของเธอกับ Myung Eun ว่า “คุณไม่รู้จักการให้อภัย หรือการปรองดองเหรอ?” ซึ่งดูเหมือนจะสะท้อนถึงความไม่พอใจที่เธอมีต่อครอบครัวของเธอ Myung Eun ต้องการจะแก้แค้นพ่อของเธอโดย Myung Joo เองก็ยอมรับในความยากลำบากทั้งหมดที่เข้ามาหาเธอ และพร้อมที่จะแก้ไขปัญหานั้นด้วยตัวเธอเองอย่างชัดเจน

Gong-Hyo-Jin-1074x1536

Shin Min Ah รับบทเป็น Myung Eun ผู้เป็นน้องสาวต่างพ่อ ซึ่งโปสเตอร์ตัวละครของเธอที่มีสีสันสะดุดตากว่าของ Myung Joo อยู่มาก Myung Eun เติบโตขึ้นมาในเชจูพร้อมกับ Myung Joo และมีความไม่พอใจอย่างมากต่อพ่อของเธอที่หายตัวไป เมื่อเธอโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว Myung Eun ก็ทิ้งครอบครัวของเธอที่เกาะเชจูเพื่อย้ายไปอยู่โซล และไม่แม้แต่จะกลับมาบ้านในช่วงวันหยุด เมื่อแม่ของพวกเธอจากไปอย่างกระทันหัน ทำให้เธอต้องกลับไปพบกับ Myung Joo เป็นครั้งแรกหลังจากย้ายออกไป และพบว่าเป็นเรื่องที่ยากต่อการไว้ใจซึ่งกันและกัน เพราะพวกเธอมีชีวิตที่แตกต่างกัน

Myung Eun ไม่สามารถเข้าใจในสิ่งที่พี่สาวของเธอเป็น และครอบครัวที่เหลือของเธอถูกเน้นย้ำภายในโปสเตอร์ตัวละครของเธอว่า “หัวใจของฉันถูกทำร้ายนับครั้งไม่ถ้วน โดยไม่รู้ว่ามันเจ็บปวดหรือไม่”

Shin-Min-Ah-1074x1536

การรีมาสเตอร์แบบดิจิทัลของ Sisters on the Road จะเข้าฉายอีกครั้งในโรงภาพยนตร์วันที่ 22 กันยายน 2022 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-04-1980 (44 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้