Han Hyo Joo, Oh Seung Hoon เข้าร่วมกับ Jo Jin Woong และ Cha Seung Won ใน Believer 2

ภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง Believer จะกลับมาในภาคต่อ!

dummy

Believer ภาพยนตร์แนวอาชญากรรม ระทึกขวัญ ปี 2018 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ค้ายาระดับล่างชื่อ Rak รับบทโดย Ryu Jun Yeol ที่ถูกองค์กรทิ้งขว้างในขณะที่เขากำลังสมคบคิดกับตำรวจผู้ทะเยอทะยานสุดอันตราย Won Ho รับบทโดย Jo Jin Woong เพื่อโค่นพ่อค้ายาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นอกจาก Ryu Jun Yeol และ Jo Jin Woong แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Kim Sung Ryung, Park Hae Joon, Cha Seung Won และ Kim Joo Hyuk ผู้ล่วงลับ โดยใน Believer 2 จะบอกเล่าถึงการเดินทางของ Won Ho เพื่อค้นหาคนรักที่หายตัวไปด้วย

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2022 ทาง Netflix ได้ยืนยันนักแสดงสำหรับ Believer 2 ซึ่งจะประกอบด้วย Jo Jin Woong, Cha Seung Won, Han Hyo Joo, Oh Seung Hoon, Kim Dong Young และ Lee Joo Young ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ Baek Jong Yeol จากเรื่อง Beauty Inside มารับหน้าที่กำกับ โดย Jo Jin Woong และ Cha Seung Won นั้นจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในฐานะนักสืบสวนสอบสวน Won Ho และ Brian พ่อค้าแก๊งค้ายารายใหญ่ Lee Joo Young และ Kim Dong Young ก็จะกลับมาในฐานะพี่น้องผู้ผลิตยา Manco และ Rona แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ Ryu Jun Yeol และ Jin Seo Yeon จะไม่สามารถกลับมาเข้าร่วมใน Believer 2 ได้

Han Hyo Joo จะเข้าร่วมในภาคต่อนี้แทนในฐานะตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า Big Knife ตามรายงาน Big Knife คือบุคคลที่รู้ตัวตนของนาย Lee หัวหน้าแก๊งค้ายา

Oh Seung Hoon จะรับช่วงต่อในบทของ Rak นอกเหนือจากการทำกิจกรรมในด้านต่างๆ เช่น โรงละคร ดนตรี ละคร และภาพยนตร์แล้ว Oh Seung Hoon ยังแสดงใน Through the Darkness ทางช่อง SBS และปัจจุบันเขากำลังรับบทใน Bloody Heart ทางช่อง KBS2 อีกด้วย

ตามรายงาน Believer 2 จะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้ โดยมีแผนจะถ่ายทำกันที่ต่างประเทศด้วย ต้องรอติดตามความคืนหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้กันต่อไปค่ะ เพราะยังมีรายงานแผนการผลิตที่เป็นซีรีส์ที่ชื่อว่า Believer 0 ด้วย เป็นที่น่าสนใจมากๆ เลยนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Believer 2

Oct 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้