ตัวละครลับของ The Super Mario Bros. Movie ถูกเผยแพร่ผ่านชุด Happy Meals จาก McDonald ในญี่ปุ่น

uH5JszVPCVGyrZ6ePWPoytBq6n1

แม้ว่า The Super Mario Bros. Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันของวิดีโอเกมสุดคลาสสิกจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปีหน้านี้ แต่ดูเหมือนว่าโปรโมชันของเล่นจาก McDonald จะรั่วไหลออกมาก่อนเวลาอันควร! และที่สำคัญนอกจากการโปรโมตส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่ตัวละครหลัก แต่ก็มีตัวละครบางคนที่ยังไม่ได้เปิดเผยในตัวอย่างภาพยนตร์ด้วย!

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อ @Kikaim ได้แชร์รูปภาพของเล่น 8 ชิ้นที่จะออกในชุด Happy Meals ของญี่ปุ่นในเดือนนี้ และดูเหมือนว่าสิ่งเหล่านี้มีแผนที่จะเปิดตัวพร้อมกับภาพยนตร์ คุณสามารถดูโพสต์ดังกล่าวได้ด้านล่างนี้:

จากภาพที่โปรโมตเราจะเห็นว่ามี Mario สองเวอร์ชันรวมถึง Luigi, Princess Peach, Toad, Donkey Kong และ Bowser ที่ได้เผยแพร่ออกมาในรูปแบบโปสเตอร์ตัวละครให้ชมกันแล้ว ซึ่งนอกจากของเล่นทั้ง 7 ชิ้นที่กล่าวมาแล้ว ยังมีชิ้นที่ 8 ที่ดูเหมือนจะเป็นตัวละคร Luma อีกด้วย

ddgmyiv-fdab4020-f69b-4ed6-8ea7-a7c9f14d2b36

ตัวละคร Luma ปรากฏตัวครั้งแรกใน Super Mario Galaxy ในปี 2007 และตัวละครนี้ก็ได้ปรากฏตัวหลายครั้งตั้งแต่นั้นมา โดยมักจะปรากฎตัวคู่กับตัวละคร Rosalina และล่าสุดเหล่า Luma มีบทบาทสำคัญใน Mario + Rabbids Sparks of Hope ซึ่งพวกเขารวมร่างกับ Rabbids เพื่อสร้าง Sparks โฉมใหม่ ถ้านี่คือ Luma จริงๆ ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะได้เห็นว่าตัวละครเหล่านี้จะถูกรวมเข้ากับเรื่องราวอย่างไร? และนี่หมายความว่า Rosalina จะปรากฏตัวด้วยหรือไม่?

นี่ถือว่าเป็นตัวละครตัวที่สองที่รั่วไหลออกมาจากภาพยนตร์เรื่องนี้ เนื่องจากการปรากฏตัวของ Pauline ได้ถูกเปิดเผยบนโปสเตอร์ที่ปรากฏทางออนไลน์ก่อนการปล่อยตัวอย่างที่สองออกมา

ในขณะนี้ ยังไม่ชัดเจนว่าโปรโมชันนี้จะปรากฏในสาขาของ McDonald ในประเทศอื่นๆ หรือไม่? อย่างไรก็ตาม เราต้องรอการอัปเดตกันต่อไป

The Super Mario Bros. Movie จะเข้าฉาย 6 เมษายน 2023 ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Super Mario Bros. Movie

เดอะ ซูเปอร์ มาริโอ้ บราเธอร์ส มูฟวี่

Apr 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้