เผยภาพ Yoo In Soo และ Arin Oh My Girl ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

dummy (2)

เผยภาพ Yoo In Soo และ Arin Oh My Girl ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากกวาดเอาหัวใจของบรรดาผู้ชมไปได้อย่างล้นหลามผ่านฝีมือการกำกับของ Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) และสองคู่หูนักเขียน Hong Sisters ที่ว่าด้วยเรื่องราวใน Daeho สถานที่ที่ซึ่งไม่มีอยู่จริงในโลก ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่มีชะตากรรมอันสุดแสนจะวุ่นวายที่มาพร้อมกับเวทมนตร์ที่สามารถเปลี่ยนจิตวิญญาณของผู้คนได้ ซึ่งในภาคต่อนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในช่วง 3 ปีก่อนของภาคแรก

Arin และ Yoo In Soo จะมาในบทบาทของ Jin Cho Yeon และ Park Dan Gu คู่รักที่ได้หมั้นหมายกันมาก่อนหน้านี้ด้วยความสัมพันธ์แบบทั้งรักทั้งเกลียด เมื่อ Park Jin ลุงของ Park Dang Gu (รับบทโดย Yoo Joon Sang) ได้เกษียนอายุตัวเองลงไป Park Dan Gu ก็ได้มาสืบทอดกิจการของ Songrim ต่อ โดยในตอนนี้เขาจะได้แสดงทักษะการดูแลธุรกิจของเขาต่อ ในทางกลับกัน สามปีนี้จะช่วยให้ Jin Cho Yeon เติบโตขึ้นมากกว่าเดิม จากสาวน้อยลูกสาวคนเล็กที่ยังอ่อนเยาว์เธอก็ได้เติบโตกลายเป็นหญิงสาวที่น่านับถือ

Arin-1

Arin-2

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมทีผ่านมา ก็ได้มีการเปิดเผยภาพใหม่ของ Jin Cho Yeon และ Park Dan Gu ออกมา โดยเผยให้เห็นทั้งคู่ที่เติบโตขึ้นมากว่าเดิมและเต็มไปด้วยเสน่ห์มากมาย แม้ว่าพวกเขาจะสดใสและร่าเริงมากในภาคแรก แต่ในภาคต่อนี้ออร่าความสดใสของทั้งคู่จะหายไปอย่างสิ้นเชิง

ประเด็นที่น่าจับตามองคือความสัมพันธ์อันซับซ้อนของ Jin Cho Yeon และ Park Dang Gu ที่ต่างทำเอาผู้ชมค้างคาในตอนท้ายของภาคแรกนั้น แม้ว่าจะมีความขัดแย้งระหว่างครอบครัวของพวกเขา แต่ทั้งคู่ก็มีความรักมากมายให้กัน ความรักของพวกเขาสามารถเอาชนะความแตกต่างเหล่านั้นไปได้ อย่างไรก็ตามก็ดันเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นกับพวกเขา เมื่อ Mu Deok (รับบทโดย Jung So Min) วิ่งฝ่าพวกเขาออกจากกัน ยิ่งไปกว่านั้น Jin Cho Yeon ยังสูญเสียพ่อของเธอ Jin Woo Tak (รับบทโดย Joo Suk Tae) ต้องรอติดตามดูว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป

Yoo-In-Soo-1

Yoo-In-Soo-2

Alchemy of Souls พาร์ต 2 จะออกอากาศในวันที่ 10 ธันวาคม 2022 เวลา 21:10 น.ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alchemy of Souls

เล่นแร่แปรวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้