Arin สาวน้อยจากวง Oh My Girl โชว์เสน่ห์อันสดใสผ่านซีรีส์แฟนตาซี Alchemy Of Souls พร้อมปล่อยภาพตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว

Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) ล่าสุดเขาได้กลับมาพร้อมกับ Alchemy Of Souls ซีรีส์โรแมนติก แฟนตาซี ที่ว่าด้วยเรื่องราวใน Daeho สถานที่ที่ซึ่งไม่มีอยู่จริงในโลก ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่มีชะตากรรมอันสุดแสนจะวุ่นวายที่มาพร้อมกับเวทมนตร์ที่สามารถเปลี่ยนจิตวิญญาณของผู้คนได้

Oh-My-Girl-Arin

ซึ่งเขียนบทโดยสองพี่น้องนักเขียน Hong Sisters หรือก็คือ Hong Jung Eun และ Hong Mi Ran ทั้งคู่โด่งดังในผลงานซีรีส์มามากมายหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น You’re Beautiful (2009), My Girlfriend is a Gumiho (2010), The Greatest Love (2011), Master’s Sun (2013), Hotel Del Luna (2019) และอื่นๆ อีกมากมาย

Cho Yeon (รับบทโดย Ari) ลูกสาวคนเล็กของตระกูล Jin หญิงสาวที่โด่งดังที่สุดใน Daeho แม้ว่าภายนอกเธอจะดูโตเป็นสาวแล้ว แต่จริง ๆ แล้วข้างในจิตวิญญาณของกลับเป็นเด็กที่มีความไร้เดียงสาสุด ๆ และในสายตาของเธอนั้นก็มีไว้เพื่อ Jang Wook (รับบทโดย Lee Jae Wook) คนเดียวเท่านั้น

จากในภาพตัวอย่างที่ปล่อยออกมาใหม่ เผยให้เห็น Cho Yeon ที่สวยงามและโดดเด่นมากๆ มีเสน่ห์และสดใสสุดๆ พร้อมกับการสวมใส่ชุดผ้าไหมและเครื่องประดับผมอันวิบวิบและแวววาว และเมื่อดูจากสีหน้าของเธอแล้วก็จะเห็นว่ามีความขี้เล่น ซุกซนและไร้เดียงสาแบบเด็กๆ อยู่

Oh-My-Girl-Arin-1

โปรดิวเซอร์ของ Alchemy of Souls ได้เล่าว่า

ด้วยพลังที่สดใสของ Arin เวลาที่อยู่ในกองถ่ายเธอเปรียบเหมือนกับเป็นวิตามินที่คอยเป็นพลังให้กับทีมงานทุกคนเลย เวลาที่เธอสงสัยหรือมีปัญหาอะไรเธอก็ไม่ลังเลที่จะถามหรือขอคำปรึกษาจากทีมงาน และสำหรับการแสดงในครั้งนี้ เธอพยายามทำอย่างเต็มที่จริงๆ ได้โปรดช่วยตั้งตารอการแสดงในครั้งนี้ของ Arin กันด้วยนะครับ

Alchemy of Souls ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 มิถุนายน 2022 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alchemy of Souls

เล่นแร่แปรวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้