ซีรีส์ภาคแยกของ The Boys ได้ประกาศนักแสดงชุดใหม่ พร้อมเริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิต

ซีรีส์ภาคแยกของ The Boys จาก Amazon Prime Video ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงชุดใหม่อย่างเป็นทางการ และได้เริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตแล้ว

1797

หลังจากการเปิดตัวซีรีส์ The Boys ซีซัน 2 ของ Amazonบนแพลตฟอร์มสตรีมมิง Prime Video ซึ่งปรากฎว่าซีซัน 2 นั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก ทางสตูดิโอจึงตัดสินใจออกมาปราะกาศสร้างภาคแยก (Spinoff) อย่างเป็นทางการ โดยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในวิทยาเขตของวิทยาลัยเพียงแห่งเดียวที่ออกแบบมาสำหรับฮีโร่ผู้ใหญ่โดยเฉพาะ ซีรีส์เรื่องนี้จะเพิ่มสีสันให้กับจักรวาล The Boys แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเสียดสีและความลามกอนาจารที่เป็นเหมือนจุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้ ซีรีส์ The Boys ภาคแยกนี้พัฒนาโดย Craig Rosenberg ผู้อำนวยการสร้างโดย Seth Rogen, Evan Goldberg, James Weaver, Neal H. Moritz และ Pavun Shetty

หลังจากช่วงการพัฒนาที่ยาวนานและความล้มเหลวในการคัดเลือกนักแสดง ทำให้มีแววว่าซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้อาจล้มเหลวตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม โดยในเดือนมีนาคม 2022 นักแสดงนำอย่าง Aimee Carrero และ Shane Paul McGhie ได้ขอถอนตัวไป เนื่องจากแผนการทำงานที่ผิดพลาดและการพัฒนาที่ยาวนานเกินไป และต่อมาในเดือนเมษายน 2022 นักแสดงนำอีกคนอย่าง Reina Hardesty ก็ถอนตัวออกไปเช่นกัน เนื่องจากตารางเวลาการทำงานทับซ้อนกัน และหลังจากการถอนตัวไปของนักแสดงหลายคน ทำให้ซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้เหลือนักแสดงอยู่ไม่กี่คน ได้แก่ Lizze Broadway, Jaz Sinclair, Maddie Phillips และ Chance Perdomo

1798

ล่าสุด Entertainment Weekly (EW) ได้รายงานออกมาว่า ซีรีส์ภาคแยกของ The Boys ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงชุดใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ ได้แก่ London Thor, Derek Luh, Asa Germann และ Shelley Conn โดยจะให้ London Thor มารับบทเป็นตัวละครของ Reina Hardesty ที่ถอนตัวไป นอกจากนี้ Eric Kripke ผู้เป็นทั้งผู้กำกับ เขียนบท และผู้พัฒนาซีรีส์ The Boys ได้ออกมายอมรับว่า กระบวนการนี้ใช้เวลานาน โดยยืนยันว่าการผลิตของซีรีส์ภาคแยกได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว โดย Eric Kripke ได้กล่าวว่า

มันเป็นกระบวนการที่ยาวนานและคดเคี้ยว แต่ผมหวังว่าผู้คนจะชอบมันมากเท่ากับที่ผมชอบ มันเป็นซีรีส์ที่ ฉลาด ตลก และบ้าๆ บอ ๆ มันแตกต่างจาก The Boys อย่างสิ้นเชิง แต่มันจะยังคงอยู่ในโลกและโทนเดียวกันกับ The Boys

1799

หลังจากที่นักแสดงนำหลายคนได้ประกาศถอนตัวออกไปในช่วงไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ทำให้การประกาศครั้งนี้ถือเป็นการเสริมกำลังที่จำเป็นมากสำหรับผู้ชมทั่วโลก ที่เฝ้ารอคอยอยากจะรับชมซีรีส์เรื่องนี้ แต่ตอนนี้แฟนคลับไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้ว เพราะดูเหมือนว่าซีรีส์ภาคแยกของ The Boys เรื่องนี้ กำลังได้ไปต่อและเริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมของซีรีส์ภาคแยกนี้ รวมถึงวันเวลาในการจัดจำหน่าย ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ ต้องรอติดตามกันต่อไป แต่สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอ The Boys ซีซัน 3 อยู่ ตอนนี้ก็ใกล้จะได้ดูกันแล้ว โดยซีรีส์ The Boys ซีซัน 3 มีกำหนดการฉายในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ทาง Prime Video

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Boys

ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้