The Witcher ของ Netflix เตรียมสร้างภาคแยกอีกครั้ง

c6pDSZjrp07Lk9RNj6BM29P2Ibj

มีรายงานมาว่า The Witcher ของ Netflix เตรียมสร้างภาคแยกอีกครั้งหลังจากประสบความสำเร็จ ข่าวนี้อาจสร้างความประหลาดใจให้กับหลายๆ คน เนื่องจากซีรีส์ประเภทแฟนตาซีมักจะเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ยาก แต่เมื่อทำได้ดีก็สามารถดึงดูดผู้ชมจำนวนมากได้ ตัวอย่างเช่น Game of Thrones และ Lord of the Rings และนี่คงถึงคิวของ The Witcher

ความสำเร็จของซีรีส์ The Witcher ส่วนใหญ่ก็มาจากแฟนวิดีโอเกม และการคัดเลือกนักแสดงของ Henry Cavill ที่ทำให้ซีรีส์ Netflix ได้รับความนิยมอย่างมากก่อนที่จะขยายไปยังผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับหนังสือหรือเกมในเวลาต่อมา

สิ่งนี้ก็ทำให้ Netflix สามารถขยายโลกด้วยรายการและสื่อเพิ่มเติม และดูเหมือนว่าจะมีผลงานซีรีส์ที่จะแยกออกมาอีกชิ้นหนึ่ง จากข้อมูลของ Redanian Intelligence ที่รายงานว่า Netflix กำลังพัฒนาภาคแยกเรื่องใหม่ของ The Witcher โดยจะมีศูนย์กลางอยู่ที่ “กลุ่ม Nilfgaardian วัยรุ่นที่เรียกกันว่า The Rats” ซึ่งกลุ่มนี้ก็มีอยู่ในหนังสือและจะได้รับการแนะนำให้รู้จักในจักรวาลของ Netflix ในซีซันที่ 3 ของ The Witcher ที่จะมาถึงในปีหน้านี้ ตามรายงาน คาดว่าพวกเขาจะปรากฏตัวเต็มรูปแบบในซีซันที่ 4 แต่จะได้รับภาคแยกใน Netflix ก่อนหน้านั้น แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าภาคแยกนี้จะเกิดขึ้นเมื่อใด แต่ก็มีแนวโน้มว่าเราจะได้ยินข่าวมากขึ้นหลังจากซีซันที่ 3 ออกอากาศ และผู้คนเริ่มคุ้นเคยกับตัวละครชุดนี้แล้ว

hCyblQL2uniqs2bErtsKDK3c6LX

Netflix ดูเหมือนจะกระตือรือร้นที่จะขยายมหากาพย์ของ The Witcher โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ HBO เริ่มขยายจักรวาล Game of Thrones มากขึ้น และ Amazon ก็เข้าร่วมกับ The Lord of the Rings แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่า The Witcher จะมีซีซันที่ 4 แต่ก็ได้รับการยืนยันเช่นกันว่า Henry Cavill จะไม่กลับมารับบท Geralt อีก และเขาจะถูกแทนที่โดย Liam Hemsworth ในซีซันหน้า ไม่ว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีหรือไม่ก็ตาม แต่อย่างน้อยเราก็มีซีซันล่าสุดของ Cavill ในวิกสีขาว

The Witcher ซีซัน 1-2 รวมถึงซีรีส์ภาคแยก The Witcher: Blood Origin สามารถรับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Witcher

เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้