แฟนหนังตาดี มองเห็นวายร้ายของ Superman ในภาพยนตร์ Black Adam

แฟน DC Universe (DCU) ค้นพบวายร้ายตัวใหม่ในภาพยนตร์ Black Adam (2022)

C17CF89C-67A6-4282-9A14-F3E6784C6D51
Blaze จอมวายร้ายผู้เป็นศัตรูของ Superman เปิดตัวอย่างเป็นทางการใน DCU จากภาพยนตร์เรื่อง Black Adam (2022) โดยแฟนหนังช่างสังเกตได้แชร์ภาพตัวละครในหนังสือการ์ตูนและเวอร์ชันคนแสดงของ Blaze บนทวิตเตอร์

Blaze สร้างโดยนักเขียน Roger Stern และศิลปิน Brett Breeding ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือ Action Comics #655 ปี 1990 ร่วมกับ Satanus น้องชายของเธอ ทั้งสองเป็นลูกครึ่งมนุษย์ปีศาจของพ่อมด Shazam (ซึ่งแสดงโดย Digimon Hounsou ในฉบับ DCU) และภาพยนตร์เรื่อง Black Adam (2022) ยังถือเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของ Blaze ในฉบับคนแสดง

ดู Black Adam ที่บ้านได้แล้วนะ
Dwayne Johnson พึ่งประกาศว่าตอนนี้ Black Adam (2022) พร้อมให้ซื้อหรือเช่าแบบดิจิทัลดาวน์โหลดแล้ว แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกก็ตาม โดยนักแสดงอธิบายถึงการตัดสินใจปล่อย Black Adam (2022) ในระบบดิจิทัลก่อนกำหนดว่า

เราคิดว่ามันเป็นการเปิดตัวเชิงกลยุทธ์เพื่อเผยแพร่บนแพลตฟอร์มดิจิทัลทั้งหมดในตอนที่เรายังคงอยู่ในโรงภาพยนตร์ เรากำลังเข้าสู่ช่วงวันหยุดขอบคุณพระเจ้าและแน่นอนว่ามีวันคริสต์มาสรวมถึงวันฮานุกกะห์ด้วย ดังนั้นพวกคุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับ Black Adam (2022) ที่ยังอยู่ในโรงภาพยนตร์และเพลิดเพลินกับ Black Adam (2022) กับครอบครัวที่บ้านได้ ซึ่งในตอนนี้ Black Adam (2022) เป็นภาพยนตร์อันดับหนึ่งใน iTunes

พล็อตเรื่องของ Black Adam (2022) :

Black Adam (2022) เป็นเรื่องราวของแอนติฮีโร่นาม Teth-Adam หรือ Black Adam (รับบทโดย Dwayne Johnson) หลังจากที่เขาได้รับการปลดปล่อยจากหลุมฝังศพบนโลกเป็นเวลา 5,000 ปี Teth-Adam ก็พร้อมที่จะปลดปล่อยความแค้นและสร้างความยุติธรรมที่ไม่เหมือนใครของเขามาสู่โลกสมัยใหม่ ซึ่งพลังอันยิ่งใหญ่ของเขาก็ทำให้ฮีโร่กลุ่ม Justice Society เข้ามาปราบปรามเพราะกลัวว่าจะเป็นภัยคุกคามระดับโลก แม้พวกเขาจะสู้กันอย่างดุเดือด แต่ท้ายที่สุด Black Adam ก็พบว่าตัวเองต้องร่วมมือกับทีมซูเปอร์ฮีโร่อย่างไม่เต็มใจเพื่อหยุด Sabbac (รับบทโดย Warman Kenzari) ครึ่งอสูรที่คิดจะทำลายประเทศคาห์นดัก (Kahndaq)

อนาคตของ Black Adam ใน DCU
แม้ว่าภาคต่อของ Black Adam (2022) จะยังไม่ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการ ในขณะนี้ แต่ Johnson ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Black Adam vs. Superman สำหรับการปะทะกันของฮีโร่แห่งความหวังและแอนติฮีโร่ที่แห่งความแค้น Johnson ยังบอกเป็นนัยด้วยว่าแฟน DC จะได้เห็นสมาชิกกลุ่ม Justice Society มากขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะHawkman (รับบทโดย Aldis Hodge) และ Atom Smasher (รับบทโดย Noah Centineo) ที่เริ่มมีการพูดถึงเรื่องการสปินออฟกันบ้างแล้ว

สามารถรับชม Black Adam (2022) ได้ในโรงภาพยนตร์และ iTunes

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Adam

แบล็ก อดัม

Oct 19, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้