George R.R. Martin นำเรื่องสั้นที่ชื่อ The Ice Dragon มาสร้างเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันโดย Warner Bros. Animation

people-are-excited-for-george-rr-martins-ice-drag-2-5210-1527208436-6_dblbig

ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเรื่องสั้นของ George R.R. Martin ในชื่อ ‘The Ice Dragon’ กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการผลิต โดยทางด้าน Martin ได้ประกาศเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ในระหว่างการสัมภาษณ์โดยระบุว่า Warner Bros. Animation ได้ซื้อลิขสิทธิ์ของเรื่องราวนี้ไป ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่เขียนบทโดย David Anthony Durham

George R.R. Martin ได้เผยความคิดเห็นของเขาว่าเรื่องราวนี้จะเป็น “เรื่องราวของเด็กเป็นหลัก” และพวกเขาหวังว่าจะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ฉายในโรงภาพยนตร์อีกด้วย อ่านสิ่งที่เขาพูดได้ด้านล่างนี้:

พวกคุณบางคนอาจรู้ว่าบางครั้งผมก็จะเขียนหนังสือเล่มอื่นๆ ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโลกในเวสเทอรอสหรือเฉพาะเรื่องราวเหล่านั้น และหนึ่งในนั้นที่ผมเขียนก็ต้องย้อนกลับไปในปี 1978 มันคือเรื่องสั้นเกี่ยวกับมังกร มังกรน้ำแข็ง และมันมีชื่อว่า The Ice Dragon และเรื่องสั้นนี้มันเป็นเรื่องราวของเด็กเป็นหลัก แต่เรากำลังจะทำให้มันเป็นภาพยนตร์

The Ice Dragon

ทางด้าน Warner Bros. Animation ได้มาซื้อลิขสิทธิ์ไปแล้ว และเรากำลังจะขยายมันให้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเต็มรูปแบบ พวกเราหวังว่าจะออกฉายในโรงภาพยนต์ใกล้บ้านคุณ และ David Anthony Durham จะเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ และเขาน่าจะทำได้ดีมาก!

ดูเหมือนว่า Martin จะเป็นผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งในด้านการนำงานเขียนที่ดัดแปลงมาสู่หน้าจอ นับตั้งแต่ Game of Thrones เปิดตัวในปี 2011 จนมาถึง House of the Dragon ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ และได้ต่ออายุสำหรับซีซัน 2 เป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ระหว่างรอโปรเจกต์แอนิเมชันที่กำลังจะมาถึง คุณสามารถรับชมซีรีส์ที่กล่าวมาข้างต้นได้ทาง HBO Go

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

20-09-1948 (75 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Bayonne, New Jersey, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้