Elizabeth Olsen ออกมาพูดถึงอนาคตของตัวละคร Scarlet Witch (มีสปอยล์)

Elizabeth Olsen ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับฉากในตอนจบของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness และอนาคตของตัวละคร Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

Elizabeth-Olsen-as-Scarlet-Witch-in-WandaVision-Episode-9-Post-Credits-Scene


(มีการสปอยล์เนื้อหาสำคัญของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ใครยังไม่ดูอย่าอ่าน)


หลังจากจบเหตุการณ์ที่ตัวละคร Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch ได้ใช้เวทมนตร์เพื่อให้คนทั้งเมืองอยู่ในคำสั่ง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในซีรีส์ WandaVision โดยในตอนท้ายของซีรีส์ จะให้เราได้เห็นว่า Wanda Maximoff กำลังตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเวทมนตร์แห่งความมืดของ Darkhold และในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness หลังจากที่เธอได้เรียนรู้วิชาต้องห้ามแล้ว ทำให้เธอสามารถสิงฝันข้ามจักรวาลได้ เธอจึงได้รู้ว่าตัวเธอในจักรวาลอื่น ๆ นั้น ไม่ได้เสียลูกไป ทำให้เธออยากได้พลังข้ามจักรวาลเพื่อข้ามไปอยู่กับลูก และคนที่มีพลังนั้นก็คือ America Chavez (รับบทโดย Xochitl Gomez) ตัวละครใหม่ ซึ่งมาจากจักรวาลอื่น เธอเป็นเพียงคนเดียวที่มีตัวตนแค่จักรวาลเดียว ไม่มีตัวเธอในจักรวาลอื่น ๆ และเธอมีพลังในการเปิดประตูข้ามจักรวาลได้ ทำให้ Wanda ออกตามล่าเธอเพื่อจะช่วงชิงพลัง แต่ทว่า Dr.Strange กลับคอยช่วยเหลือและพาเด็กหนี หลังจากไล่ล่ากันไปมา ท้ายที่สุดก็จบด้วย Wanda Maximoff คิดได้ว่าสิ่งที่ทำมันผิด และได้ตัดสินใจทำลายหนังสือ Darkhold ในทุกจักรวาล เพื่อไม่ให้มีใครมาเรียนวิชาต้องห้ามนี้อีก โดยตอนนที่เธอทำลายหนังสือ เธอได้ระเบิดภูเขาซึ่งเธอยังอยู่ข้างใน และไม่มีใครรู้ชะตากรรมว่า เธอจะรอดจากเหตุการณ์นี้หรือไม่

scarlet-witch-doctor-strange-2-elizabeth-olsen

ล่าสุด Elizabeth Olsen ได้ให้สัมภาษณ์กับ ScreenRant เมื่อเธอถูกถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวละคร Wanda Maximoff ในอนาคต หลังจากที่ตอนจบของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้จบแบบทิ้งปริศนาไว้ว่า ตัวละครตัวนี้อาจเสียชีวิต แต่ก็อาจจะรอดก็ได้ ซึ่งทาง Elizabeth Olsen ได้เปิดเผยว่าเธอยังสนใจที่อยากจะแสดงในบทนี้ และอยากจะรู้ว่าตัวละครนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป โดยเธอได้กล่าวว่า

ใช่ ฉันอยากที่จะรู้ และอยากที่จะฟังไอเดียใหม่ ๆ อยากฟังความคิดเห็นของแฟน ๆ แต่ตอนนี้ ฉันไม่รู้จริง ๆ ฉันไม่มีไอเดียอะไรเลย ฉันพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่นะ และมีความสุขกับจุดจบของตัวละครนี้ (ใน Dr.Strang 2) แต่ฉันก็อยากจะรู้ว่าเราจะไปไหนกันต่อ ฉันอยากรู้จริง ๆ ว่าเราจะทำอะไรกัน

image

แม้ว่าชะตากรรมของ Wanda Maximoff จะยังคงคลุมเคลือ แต่ตัวนักแสดงอย่าง Elizabeth Olsen ยังดูสนใจที่จะแสดงในบทบาทนี้ต่อไป เพราะก่อนหน้านี้เธอก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าอยากแสดงในภาพยนตร์เดี่ยวของตัวละครนี้ รวมถึงอยากให้ตัวละครนี้ไปร่วมกับทีม X-Men ที่กำลังจะมาในอนาคต และเธอยังเปิดเผยอีกว่า เธออยากพูดคำว่า “No more mutants” จากหนังสือการ์ตูน House of M (2005) ที่เขียนโดย Brian Michael Bendis ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ตัวละคร Scarlet Witch ปราบเหล่าทีม X-Men อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันยังไม่มีการแนะนำทีม X-Men ในจักรวาล MCU ยกเว้นเพียง Professor X ที่มาปรากฎตัวใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ดังนั้นตัวละคร Scarlet Witch จึงมีความเป็นไปได้ที่จะอยู่ไปอีกยาว ๆ สุดท้ายเราจะได้เห็นตัวละครนี้อีกหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Elizabeth Olsen

อลิซาเบธ โอลเซน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-02-1989 (35 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sherman Oaks, California, USA


การแสดง
  1. Love & Death

    Candy Montgomery

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้