ตัวอย่างใหม่ Only Murders in the Building ซีซัน 2 ซีรีส์แนวลึกลับคอเมดีเกี่ยวกับอาชญากรรม นำแสดงโดย Selena Gomez จาก Hulu

only-murders-in-the-building-selena-gomez-social-featured

หลังจากประสบความสำเร็จในซีซันแรก Only Murders in the Building จาก Hulu ก็พร้อมที่จะกลับมาในซีซัน 2 ซึ่งการกลับมารอบนี้มีนักแสดงรับเชิญมากมาย รวมถึง Cara Delevingne จาก Suicide Squad (2016), Valerian (2017) ที่จะมารับบทเป็น Alice ผู้เป็นที่รักของตัวละคร Mabel ของ Selena Gomez ทางผู้ร่วมสร้างซีรีส์ John Hoffman ได้พูดคุยกับนิตยสาร Vanity Fair เกี่ยวกับซีซันที่จะมาถึง และสิ่งที่จะเตรียมไว้สำหรับแฟน ๆ ของ The Arconia Three (สถานที่ถ่ายทำ)

เขากล่าวว่าด้วยความมั่นใจที่ได้รับจากความสำเร็จของซีซันแรก ห้องนักเขียนของเขากำลังเข้าสู่ซีซัน 2 ด้วยไอเดียที่สดใหม่ ซีซันใหม่นี้บิดโครงเรื่องการสืบสวนสอบสวนเข้ากับตัวละครหลักอย่างลงตัว โดยพูดถึงชีวิตรักของ Mabel ควบคู่ไปกับความสัมพันธ์ของ Charles กับพ่อของเขา ซึ่งจะถูกสำรวจในเหตุการณ์ย้อนหลัง

Hoffman กล่าวว่า Alice เจ้าของหอศิลป์ที่อายุใกล้เคียงกับ Mabel จะเตือนเธอถึงด้านหนึ่งของเธอที่ค่อนข้างถูกละเลยเมื่อเข้าไปปะปนกับ Charles (รับบทโดย Steve Martin) และ Oliver (รับบทโดย Martin Short) ที่แก่กว่ามาก Gomez และ Delevingne เป็นเพื่อนกันในชีวิตจริง และพวกเขาได้นำ “ความสนิทสนมที่เซ็กซี่และรวดเร็วมาสู่สายสัมพันธ์บนหน้าจอของพวกเขา”

Hoffman พูดว่า :

“มันวิเศษมากที่พวกเขาสองคนรู้จักกันและรู้สึกสบายใจ มันเป็นประกายเล็กน้อยในทุกวิถีทางที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือน โอ้ มีใครบางคนกำลังเปิดโลกของใครบางคน”

cara-delevigne-only-murders-in-the-building

Mabel, Charles และ Oliver กลายเป็นคนดังในตอนจบของซีซัน 1 หลังจากพบว่าพวกเขาคือผู้ต้องสงสัยหลักในคดีฆาตกรรม Bunny ประธานบอร์ดของ Arconia อาคารนิวยอร์กซิตี้ช่วงก่อนสงคราม ที่น่าแปลกก็คือ ทั้ง 3 กำลังสืบสวนคดีฆาตกรรมแยกกันในอาคาร ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีรอยร้าวก่อนที่ร่างของ Bunny จะถูกค้นพบในอพาร์ตเมนต์ของ Mabel

ซีซันใหม่ยังต้อนรับ Amy Schumer ที่เล่นเป็นตัวเอง ซึ่งตอนนี้ได้เช่าอพาร์ตเมนต์ของ Sting (รับบทโดย Sting) ในซีซันที่ 1 และ Shirley McLaine รับบทเป็น “แม่ที่เย็นชาของ Bunny”

Delevingne เริ่มต้นจากการเป็นนางแบบ อาจเป็นที่รู้จักดีที่สุดจากภาพยนตร์ เช่น Paper Towns (2015), Suicide Squad (2016), Valerian and the City of a Thousand Planets (2017) เธอให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้กับ Elle ว่าเธอหวังว่าการแสดงจะดำเนินต่อไปหลังจากซีซันที่ 2 และพูดติดตลกว่าการดำเนินการสามารถขยายออกไปนอกอาคารได้ในอนาคต

Only Murders in the Building จะกลับมาในวันที่ 28 มิถุนายน 2022 คุณสามารถดูทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้