ตัวอย่างใหม่ Carnival Row ซีซัน 2 ของ Prime Video ซีซันสุดท้ายของซีรีส์ที่นำแสดงโดย Orlando Bloom และ Cara Delevingn

u98GdOt1iiWX4yOWcsK11czGbgY

เป็นเวลากว่าสามปีแล้วที่ซีซันแรกของ Carnival Row เปิดตัวบน Prime Video แต่ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซีซันที่ 2 ของซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีก็กำลังจะกลับมาอีกครั้ง และตอนนี้เราก็จะได้เห็นตัวอย่างใหม่ล่าสุดสำหรับซีซันสุดท้ายของซีรีส์ที่นำแสดงโดย Orlando Bloom และ Cara Delevingne

Carnival Row เปิดตัวซีซันแรกในเดือนสิงหาคมปี 2019 และได้รับการต่ออายุสำหรับซีซันที่ 2 ก่อนที่ซีซันแรกจะเปิดตัวด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นช่วงก่อนโรคระบาด แต่แล้วการถ่ายทำก็ต้องหยุดลงในเวลาต่อมา และมีการเปลี่ยนแปลงเบื้องหลังหลายอย่าง รวมถึงความล่าช้าเพิ่มเติมในการถ่ายทำซีรีส์ที่สุดท้ายก็เพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2021

nP7dJlxHMd1B7gtkTtizoKnoUrE

เรื่องย่อซีรีส์ Carnival Row

เมื่อมีฆาตกรต่อเนื่องกำลังลอยนวลใน Carnival Row และทางรัฐบาลก็ไม่ได้สนใจความเป็นความตายของพลเมืองชั้นรอง จึงทำให้ Rycroft ‘Philo’ Philostrate (รับบทโดย Orlando Bloom) ตำรวจสืบสวนผู้เคยผ่านสมรภูมิรบมาแล้ว ต้องหยุดการฆาตกรรมและรักษาความสงบสุขเอาไว้ ซึ่งเขาก็เป็นเพียงคนเดียวที่เต็มใจ แต่เมื่อ Vignette Stonemoss (รับบทโดย Cara Delevingne) ผู้อพยพได้ปรากฏตัวขึ้นที่เมืองเบิร์ก เธอได้ทำให้ Philo ได้คิดถึงอดีตที่เขาพยายามจะลืมมัน

รับชมตัวอย่าง Carnival Row ซีซัน 2 ได้ด้านล่างนี้:

ซีซันสุดท้ายของ Carnival Row จะเปิดตัวในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ทาง Prime Video

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Carnival Row

คาร์นิวัล โรว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้