Margot Robbie และ Cara Delevingne มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทกับปาปารัสซี

sem_titulo-1_HqdX8jG

Margot Robbie และ Cara Delevingne ได้แสดงใน Suicide Squad ในปี 2016 ด้วยกัน และพวกเธอยังคงเป็นเพื่อนสนิทกัน วันนี้มีการรายงานโดย TMZ ว่าทั้งคู่กำลังรับประทานอาหารอยู่ในบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา และพวกเธอต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ ตามรายงานระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ช่างภาพปาปารัสซีถึงกับต้องไปแจ้งความกับตำรวจในข้อหาทำร้ายร่างกาย!

รายงานระบุว่าช่างภาพปาปารัสซีคนหนึ่งได้ขัดชั่วโมงเร่งด่วนของ Robbie และ Delevingne ขณะที่พวกเธอกำลังจะขึ้นรถ Uber ตามรายงาน TMZ กล่าวว่าช่างภาพ “เสียมารยาท” และ “บุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของพวกเธอ” ซึ่งทำให้คนขับ Uber ต้องรีบออกรถไปขณะที่ Robbie อยู่ในรถครึ่งหนึ่งแล้ว มีรายงานว่า Robbie ต้องกระโดดออกจากรถที่กำลังเคลื่อนที่เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บสาหัส ในขณะเดียวกัน Delevingne ก็อยู่ในรถเรียบร้อยแล้วในขณะที่รถขับออกไป เห็นได้ชัดว่าช่างภาพรายนี้ถ่ายภาพ Robbie มากขึ้นขณะที่เธออยู่บนพื้น ซึ่งทำให้เพื่อนของนักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ต้องเข้ามาแทรกแซง

SV7SBIIISREHFPGZYCMOSWFCGQ

ตามรายงาน Infobae บอกว่าช่างภาพ Pedro Alberto Orquera ต้องจบลงด้วยแขนหักและหัวเปื้อนเลือดหลังจากที่เพื่อนของ Robbie ถูกกล่าวหาว่าทุบตีเขา มีรายงานว่าเพื่อนของพวกเธอทั้งสองคนที่เป็นปัญหาถูกควบคุมตัวและถูกระบุว่าชื่อ Jac Rhis Hopkins และ Josei Mac Namara Callum ทางด้าน TMZ อ้างว่าชายสองคนไม่ใช่บอดี้การ์ด ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่ามีใครที่เกี่ยวข้องถูกตำรวจจับหรือไม่ TMZ ได้ติดต่อตัวแทนของทั้ง Robbie และ Delevingne แล้ว แต่พวกเขาไม่ได้รับการตอบกลับ ในขณะที่เขียนบทความนี้ ยังไม่มีการยืนยันใดๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ ตามรายงาน

Robbie ยังคงยุ่งอยู่กับการถ่ายทำ Barbie ของ Greta Gerwig ซึ่งมีปัญหากับปาปารัสซี เกี่ยวกับภาพถ่ายจำนวนมากที่รั่วไหลออกมาจากฉากในภาพยนตร์

อ่านเพิ่มเติม: Margot Robbie เผยว่า “เสียใจ” ที่ภาพของ Barbie รั่วไหลไปมากมาย

Barbie มีกำหนดเข้าฉายปี 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Margot Robbie

มาร์โก ร็อบบี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-07-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Dalby, Queensland, Australia


การแสดง
  1. Barbie

    Barbie

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้