Universal Pictures กำลังวางแผนสร้างภาคต่อ M3GAN แม้ว่าภาคแรกจะยังไม่เข้าฉาย

สานต่อพลังโซเชียล Universal Pictures กำลังหารือเกี่ยวกับภาคต่อของตุ๊กตาชั่วร้าย M3GAN

0A9E848B-C59C-413D-B409-930110002CEB
ในวันที่ 6 มกราคม M3GAN จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ด้วยเรื่องราวสยองขวัญไซไฟเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์จิตเสื่อม เรื่องของตุ๊กตา M3GAN (รับบทโดย Annie Donald ให้เสียงโดย Jenna Davis) ของเล่นมีชีวิตซึ่งสวมบทบาทเป็นทั้งเพื่อน ครู พี่เลี้ยง และผู้ปกป้องของเด็กน้อย แต่เมื่อเธอเริ่มใกล้ชิดกับเด็กที่เธอดูแล M3GAN ก็เริ่มแสดงสัญชาตญาณดิบเถื่อนอย่างไม่น่าเชื่อ

ตุ๊กตานักฆ่าของ James Wan ที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดย Blumhouse ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางทั้งในติ๊กต๊อกและทวิตเตอร์ด้วยท่าเต้นสุดเฟี้ยวของ M3GAN จากตัวอย่างภาพยนตร์ ตามรายงานของ The New York Times เปิดเผยว่า Universal Pictures กำลังคิดที่จะสร้างภาคต่อของ M3GAN เพื่อต่อยอดกระแสตอบรับที่ดีในโลกออนไลน์

เมื่อปล่อยตัวอย่างออกมา M3GAN ก็กลายเป็นไวรัลในทันที หลังจากวิดีโอถูกเผยแพร่โดย Universal ผู้ชมก็เริ่มสร้างมีม (Meme) และทำคลิปรีแอ็กต่อตัวอย่างภาพยนตร์ แม้ว่าการออกแบบของเธอจะดูน่าขนลุกน้อยกว่าตุ๊กตานักฆ่าส่วนใหญ่ แต่การกระทำของเธอก็ยังน่ากลัวอยู่ไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอวิ่งสี่ขา ส่วนท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอก็ถูกผู้ใช้ติ๊กต๊อกนำมาเลียนแบบเป็นจำนวนมาก และเมื่อ Universal Pictures รับรู้ได้ถึงกระแสตอบรับที่ดีพวกเขาจึงเริ่มพิจารณาความเป็นไปได้ของภาคต่อแม้ภาพยนตร์เรื่องแรกจะยังไม่เข้าฉายก็ตาม

การที่ตัวละครของพวกเขากลายเป็นไวรัลช่วยให้ Universal ได้เปรียบทางการตลาด เพราะนอกจากทางต้นสังกัดจะเป็นคนโปรโมตเองแล้ว พวกเขายังได้รับการกระจายข่าวจากสื่อกระแสหลักเหล่านี้ และเห็นได้ชัดว่าตุ๊กตา M3GAN กำลังมีฐานแฟนคลับที่ขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ

M3GAN เกิดจากอะไร? และจะไปไหนต่อ?

47891D15-A65E-4A4B-9A10-4BD4C6DF58CB
ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการควบรวมกิจการของ Atomic Monster และ Blumhouse มีบางส่วนที่เปิดเผยว่า ในตอนแรก James Wan ได้เสนอไอเดีย M3GAN ของเขาต่อ Warner Bros. Discovery แต่เนื่องจากธีมหลักมีความคล้ายคลึงกันกับตัวละคร Annabelle ในแฟรนไชส์ The Conjuring บริษัทจึงปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว

จากความไวรัลของตัวอย่างภาพยนตร์ M3GAN มันจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจว่าทำไม Universal ถึงเลือกร่วมงานกับ Wan ซึ่ง New York Times รายงานสถิติการเข้าชมวิดิโอติ๊กต๊อกที่ติดแฮชแท็ก #M3GAN ทะลุ 300 ล้านครั้งไปแล้ว นับตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างวันแรก

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีใครู้ว่าภาพยนตร์ M3GAN จะทำเงินได้มากน้อยเพียงใด แต่มีการคาดเดาว่าแฟรนไชส์ Child’s Play อาจฟื้นคืนชีพ หลังจากที่เราได้เห็นภาพยนตร์เรื่อง Child’s Play (2019) ฉบับรีบูต ซึ่งเปลี่ยน Chucky จากตุ๊กตาผีสิงเป็นหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ มันคงเป็นไปได้ไม่ยากที่เราจะได้เห็นจึกรวาลสยองขวัญแนวใหม่ที่แวดล้อมไปด้วยหุ่นยนต์ฆาตกร

M3GAN จะเข้าฉายในวันที่ 6 มกราคม 2023

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
M3GAN

เมแกน

Dec 28, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้