Emily Blunt ออกมาบอกว่าเธอเบื่้อพวกบท "หญิงแกร่ง" พร้อมเปิดเผยถึงเหตุผลว่าทำไมเธอถึงไม่ชอบบทแบบนี้

Emily Blunt นักแสดงสาวมากความสามารถที่มีผลงานอันโด่งดังมากมาย อาทิ Edge of Tomorrow (2014), Sicario (2015) และแฟรนไชส์ A Quiet Place ล่าสุดเธอได้ออกมาบอกว่าเธอเบื่อบทบาทประเภท “หญิงแกร่ง” ซึ่งเธอได้เปิดเผยด้วยว่าเพราะเหตุใดเธอถึงไม่ชอบบทบาทแบบนี้

2

เมื่อไม่นานมานี้ Emily Blunt ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Telegraph ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันนั้น เธอได้เปิดเผยว่า เธอจะรู้สึกเซ็งทันทีเมื่อเห็นคำว่า “นักแสดงนำหญิงที่แข็งแกร่ง” ในคำอธิบายตัวละครในสคริปต์ พร้อมกับบอกว่าตัวละครประเภทนี้เป็น “สิ่งที่แย่ที่สุดที่เคยมีมา” โดยเธอได้บอกว่าเมื่อใดก็ตามที่เธอได้พบคำอธิบายลักษณะนี้เธอจะไม่สนใจในโปรเจกต์นั้นทันที ดูคำพูดของเธอได้ด้านล่าง

มันเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดเมื่อคุณเปิดสคริปต์และอ่านคำว่า ‘นักแสดงนำหญิงที่แข็งแกร่ง’ มันทำให้ฉันต้องกรอกตา ฉันจึงเดินออกมา ฉันเบื่อ บทบาทเหล่านั้นถูกเขียนขึ้นอย่างอดทนมาก เพราะคุณต้องใช้เวลาทั้งหมดไปกับการทำตัวแข็งกร้าวและพูดในสิ่งที่ยากๆ

ในตอนนี้ Emily Blunt กำลังจะได้ปรากฎตัวในซีรีส์เรื่อง The English ของช่อง BBC ซึ่งเธอรับบทเป็น Cornelia Locke และในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ เธอก็ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของตัวละครของเธอในซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมกับบอกถึงเหตุผลว่าทำไมเธอถึงชอบตัวละครตัวนี้ โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันรักตัวละครที่มีความลับ และฉันชอบความร่าเริงของ Cornelia ความหวังของเธอ ความไร้เดียงสาของเธอ… Cornelia มีอะไรที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่านั้น เธอไร้เดียงสาแต่ไม่ได้หน่อมแน้ม และนั่นทำให้เธอมีพลังที่ต้องคำนึงถึง เธอทำให้ Eli ตื่นจากการเป็นคนไม่พูดไม่จา และความแตกต่างของพวกเขากลายเป็นเรื่องรองเพราะพวกเขาต้องการกันและกันเพื่อความอยู่รอด ฉันคิดว่ามันเจ๋งดี

1

เรื่องย่อ The English

Lady Cornelia Locke (รับบทโดย Emily Blunt) หญิงผู้สูงศักดิ์ชาวอังกฤษ และ Eli Whipp (รับบทโดย Chaske Spencer) อดีตทหารพราน ได้มาพบกันในปี 1890 ที่อเมริกากลางเพื่อข้ามภูมิประเทศอันโหดร้ายที่สร้างขึ้นจากความฝันและการหลั่งเลือด ทั้งคู่มีความรู้สึกที่ชัดเจนถึงชะตากรรมของพวกเขา แต่ทั้งคู่ไม่รู้ว่าพวกเขามีอดีตที่เชื่อมโยงกัน พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคที่น่ากลัวมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจะเป็นบททดสอบขีดจำกัดของพวกเขาทั้งทางร่างกายและจิตใจ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Emily Blunt

เอมิลี บลันต์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

23-02-1983 (41 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Wandsworth, London, England, UK


การแสดง
  1. IF

    Unicorn (voice)

    The Fall Guy

    Jody Moreno

  2. Pain Hustlers

    Liza Drake

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้