Walter Hamada อดีตประธาน DC Films เข้ารับตำแหน่งใหม่ที่ Paramount Pictures

อดีตประธาน DC Films อย่าง Walter Hamada เข้าควบคุมแผนกหนังสยองขวัญที่ Paramount Pictures

614978EC-0CEA-422B-BE43-E5E81DDDEE55
เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจาก Walter Hamada ยุติบทบาทของตัวเองที่ Warner Bros. Discovery เขาก็ได้พบกับสตูดิโอใหม่ที่เรียกว่าบ้าน Hamada พึ่งเสร็จสิ้นข้อตกลงพิเศษกับ Paramount โดยเขาจะรับหน้าที่เป็นประธานแผนกสยองขวัญของสตูดิโอ

รายงานของ The Hollywood Reporter ระบุว่า Hamada จะรับหน้าที่ดูแลภาพยนตร์สยองขวัญของ Paramount ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2023 สตูดิโอกำลังต่อยอดจากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ Smile (2022) ซึ่งทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากงบประมาณ 17 ล้านดอลลาร์สหรัฐ มีรายงานว่าภารกิจของ Hamada คือการใช้ประโยชน์จากความสำเร็จของ Smile (2022) โดยจะสร้างหนังสยองขวัญต้นทุนระดับกลางหลายเรื่องเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และฉายแบบสตรีมมิ่งปีต่อปี

ผมตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Paramount Pictures โดยมีเป้าหมายเดียวคือการสร้างภาพยนตร์สยองขวัญที่ยอดเยี่ยม

Hamada กล่าว

ตลอดอาชีพการงานของผม ไม่มีอะไรน่ายินดีไปกว่าการได้พบผู้สร้างภาพยนตร์กับนักเขียนหน้าใหม่ๆ และปลุกศักยภาพของพวกเขาเพื่อผลงานที่ดีของสตูดิโอ ขอขอบคุณ Brain Robbins และทีมงานทั้งหมดของ Paramount Pictures สำหรับโอกาสอันยิ่งใหญ่นี้ ผมทำได้ อย่ารอที่จะเริ่มต้น

Walter Hamada กลับสู่รากเหง้าหนังสยองขวัญ
ก่อน Hamada จะเข้าบริหาร DC Films ตั้งแต่ปี 2018 ถึง 2022 เขาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างที่ New Line Cinema โดยทำงานเกี่ยวกับภาพยนตร์สยองขวัญ เช่น

  • Friday the 13th (2009)
  • Lights Out (2016)
  • It (2017)
  • แฟรนไชส์ The Final Destination
  • แฟรนไชส์ The Conjuring

ด้วยข้อตกลงใหม่ของเขาที่ Paramount เขาจะทำหน้าที่ดูแลภาพยนตร์สยองขวัญหลากหลายเรื่องอีกครั้ง รวมถึง Scream 6 ที่กำลังจะมาถึง และหนังเรื่องใหม่ของแฟรนไชส์ดินแดนไร้เสียง ได้แก่ A Quiet Place: Day One กับ A Quiet Place Part III รวมถึง Pumpkinhead และภาคต้นกำเนิดของ Pet Sematary (2019) ที่ยังไม่มีชื่อ

Ryan Robbins ประธานของ Paramount Pictures กล่าวว่า

ด้วยผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างก้าวกระโดด Walter จึงเป็นหุ้นส่วนในอุดมคติและมีวิสัยทัศน์ในการสร้างธุรกิจแฟรนไชส์แนวสยองขวัญกระแสหลักของเรา จากผลงานที่ยอดเยี่ยมของ Smile (2022) เรามีความกระหายอย่างมากสำหรับการเล่าเรื่องต้นฉบับของตัวเองและสอดคล้องกับแนวคิดสมัยใหม่ในตลาดโลก และเราหวังว่าจะได้เป็นพันธมิตรที่ยาวนานและประสบความสำเร็จ

James Gunn เป็นประธานของ DC Studios
ไม่นานหลังจาก Hamada ลาออก James Gunn และ Peter Safran ก็ได้รับการประกาศให้เป็นประธานร่วมของ DC Studios ซึ่งเป็นสตูดิโอใหม่ภายในบริษัทของ Warner Bros. โดยพวกเขาจะรับผิดชอบดูแลแผนกภาพยนตร์ โทรทัศน์ และแอนิเมชัน ในเครือ DC Comics เกือบทั้งหมด โดย Gunn จะเป็นหัวหอกในทิศทางความสร้างสรรค์ ในขณะที่ Safran จะดูแลด้านธุรกิจและการผลิตของสตูดิโอ ขณะนี้ทั้งคู่กำลังดำเนินงานที่เรียกว่า

แผนงาน DC Universe Bible

ซึ่งเป็นแผน 10 ปีสำหรับ DC Universe (DCU) ที่

ครอบคลุมทั้งภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน ทีวี แอนิเมชัน เกมและอื่นๆ

ดั่งที่ Gunn เคยกล่าวเอาไว้

การดำรงตำแหน่งสี่ปีของ Gunn และ Safran ในตำแหน่งหัวหน้า DC Studios เริ่มขึ้นแล้วเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Walter Hamada

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

07-05-1968 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้