บทลงโทษอันศักดิ์สิทธิ์! ในตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่ God Is a Bullet ของ Nick Cassavetes

ปลุกสัตว์ร้ายในตัวคุณด้วยความแค้น และ Nikolaj Coster-Waldau ก็พร้อมที่จะให้อาหารมัน! XYZ Films ปล่อยตัวอย่างสำหรับ God Is a Bullet ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกจาก Nick Cassavetes นับตั้งแต่ปี 2015 ที่จะเป็นเรื่องราวของนักสืบที่ต้องการจะตามล่าเพื่อตามหาลูกสาวของเขาที่ถูกลักพาตัวไปโดยลัทธิที่ชั่วร้าย และลัทธินี้ยังได้พรากชีวิตภรรยาเก่าของเขาไปด้วย

Screen Shot 2566-05-11 at 04

ตัวอย่างใหม่นี้เปิดตัวเหมือนภาพยนตร์สยองขวัญมากกว่าภาพยนตร์บู๊ระทึกขวัญ เมื่อสมาชิกลัทธิบุกเข้าไปในบ้านของอดีตภรรยานักสืบอย่าง Bob Hightower รับบทโดย Coster-Waldau และได้ลักพาตัวลูกสาวของเขาไป พร้อมกับสังหารผู้เป็นแม่อย่างโหดเหี้ยม ชีวิตของ Bob พังทลายลงทันทีจากโศกนาฏกรรมนี้ และเขาได้พบกับความหวังอันริบหรี่จาก Case Hardin รับบทโดย Maika Monroe หญิงสาวเพียงคนเดียวที่สามารถหลบหนีออกจากลัทธิชั่วนั้นได้ เขายอมทำทุกอย่างและไว้ใจใครก็ได้ขอเพียงแค่ได้ลูกสาวกลับคืนมา เขาจึงต้องร่วมมือกับเธอถึงแม้ว่าจะส่งสัยว่าเธอเองก็มีส่วนรู้เห็นกับลัทธินี้ก็ตาม สำหรับเธอแล้วภารกิจนี้เกี่ยวกับการทำลายลัทธินี้ที่พรากเธอมาจากครอบครัวของเธอเองเช่นกัน

Screen Shot 2566-05-11 at 04

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างใหม่ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

God Is A Bullet จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 23 มิถุนายน 2023 นี้ และจะสตรีมมิ่งในวันที่ 11 กรกฏาคม 2023 นี้แต่จะเป็นค่ายไหนนั้นต้องประกาศอีกครั้ง

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
God Is a Bullet

Jun 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้