อ่านสคริปต์ครั้งแรก! Kim Myung Soo, Yeonwoo และ Choi Jin Hyuk เข้าสู่บทบาทของพวกเขาครั้งแรกสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Numbers

Numbers ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง MBC ได้ปล่อยภาพการอ่านสคริปต์ครั้งแรก!

20230427084238_Numbers-script-reading

ซีรีส์เรื่องใหม่ Numbers ทางช่อง MBC เป็นการติดตามเรื่องราวของ Jang Ho Woo ที่รับบทโดย Kim Myung Soo นักบัญชีระดับมัธยมปลายคนแรก และคนเดียวที่ได้เข้าร่วมในบริษัทบัญชีแทอิล ซึ่งเป็นหนึ่งใน 4 บริษัทยักษ์ใหญ่ในเกาหลี ขณะที่เขาต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวไร้สาระในที่ทำงาน และต้องต่อสู้เพื่อความยุติธรรมไปด้วย

ผู้กำกับ Kim Chil Bong และนักเขียน Jung Ahn ก็เข้าร่วมในการอ่านบทพร้อมกับนักแสดง Kim Myung Soo, Choi Jin Hyuk, Choi Min Soo, Yeonwoo, Sungyeol จาก INFINITE, Kim Young Jae, Jung Hae Kyun และอีกมากมายด้วย

แม้ว่าการอ่านสคริปต์ในครั้งนี้จะเป็นการพบกันครั้งแรกของพวกเขา แต่นักแสดงทุกคนก็ดำดิ่งสู่ตัวละครของพวกเขาได้ในทันทีที่การอ่านบทเริ่มขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่กระตือรือร้น ซึ่งชวนให้นึกถึงสถานที่ถ่ายทำจริงที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

นักแสดงแต่ละครซึมซับบทบาทของตัวเองได้เป็นอย่างดี Kim Myung Soo รับบทเป็นนักบัญชีรุ่นเยาว์ที่มีความสามารถทางคณิตศาสตร์ที่บริษัทบัญชีแทอิล เขามีทั้งความจำและทักษะในการปรับตัวที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับนักบัญชี ครั้งหนึ่งเขามีความฝันที่จะเป็นตำรวจ ซึ่งเขาเองรักในความยุติธรรมเป็นอย่างมาก Kim Myung Soo ได้แสดงภาพของ Jang Ho Woo ด้วยการแสดงออกทางสีหน้า น้ำเสียง และการจ้องมองที่สมบูรณ์แบบ ราวกับว่าเขาได้วิเคราะห์ตัวละครนี้มาอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว

Kim-myung-soo

ด้านนักแสดงรุ่นพี่อย่าง Choi Jin Hyuk ที่กำลังจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้งหลังจากพักไปนาน ทำให้เราได้เห็นเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของเขา ด้วยทักษะการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ Choi Jin Hyuk ได้แสดงภาพในบทบาทของ Han Seung Jo ชายที่มีครอบครัวที่ดี มีพื้นฐานการศึกษาที่โดดเด่น และบุคลิกที่ดี เขาเป็นลูกชายคนเดียวของรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแทอิลการบัญชี เขายังได้แสดงเคมีสุดพิเศษระหว่าง Kim Myung Soo อีกด้วย ซึ่งสร้างความคาดหวังให้กับความสัมพันธ์และเรื่องราวที่น่าสนใจนี้ของพวกเขาผ่านการนำเสนอของซีรีส์เรื่องนี้

Choi-jin-hyuk

Numbers-2

Choi Min Soo ครองบทบาทของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบในฐานะ Han Je Gyun รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทบัญชีแทอิล ซึ่งเป็นภาระอันหนักอึ้งของเขา เขายังเป็นพ่อของ Han Seung Jo ที่ดูมีจริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม แต่ความจริงแล้วเขาไม่สนใจเรื่องพวกนี้เลยด้วยซ้ำ ในฐานะผู้มีประสบการณ์ Choi Min Soo ไม่เพียงแต่เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวละครของเขาเท่านั้น แต่เขายังมีบทบาทที่แข็งแกร่งต่อซีรีส์อีกด้วย การปรับอารมณ์ต่างๆ เขาทำได้อย่างราบรื่นไร้ที่ติ

Numbers

สุดท้ายนักแสดงสาว Yeonwoo ในบทของ Jin Yeon Ah ผู้ช่วยอาวุโสของบริษัทแทอิล ซึ่งกลายเป็นที่ปรึกษาของ Han Ho Woo ในเวลาต่อมา เธอทำให้ซีรีส์มีชีวิตชีวาด้วยความน่ารักสดใสแบบผู้ใหญ่ของเธอ

Yeon-woo

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

พลังและการร่วมแรงร่วมใจของนักแสดงซึ่งได้สร้างความสมบูรณ์แบบให้กับเรื่องราวนี้จะต้องทำให้ผู้ชมลุ้นกันจนแทบนั่งไม่ติดอย่างแน่นอน เวลาในการอ่านสคริปต์ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าบรรยากาศอันดุเดือดนี้จะสะท้อนให้เห็นในซีรีส์ด้วย โปรดติดตามและตั้งตารอรอบปฐมทัศน์ด้วย

Numbers-1

ซีรีส์เรื่องใหม่ Numbers ทางช่อง MBC มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในเดือนมิถุนายนนี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kim Myung-soo

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

27-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย


การแสดง
  1. My Happy Ending

    Kwon Young-ik

    Oasis

    Lee Joong-ho

  2. Little Women

    Choi Hee-jae

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้