Choi Min Soo และ Yeonwoo จะแสดงใน Numbers: Surveillant of the Forest of Buildings ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

dummy

ยืนยันแล้ว! Choi Min Soo และ Yeonwoo จะนำแสดงใน Numbers: Surveillant of the Forest of Buildings (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องแรกที่เปิดโลกของนักบัญชี พร้อมกับ Kim Myung Soo และ Sungyeol จาก INFINITE รวมถึง Choi Jin Hyuk ที่จะมาร่วมเติมเต็มสีสันให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

Choi Min Soo จะกลับมาแสดงซีรีส์ในรอบ 6 ปี หลังจากที่เขาได้แสดงใน Man Who Dies to Live (2017) โดย Choi Min Soo จะรับบทเป็น Han Je Kyun รองประธานของบริษัทบัญชีแทอิล และพ่อของ Han Seung Jo โดย Han Je Kyun เป็นชายผู้ทรงอำนาจที่มีไหวพริบอันเหลือล้น พร้อมกับการกุมความลับและข้อมูลทั้งหมดของบริษัทเอาไว้

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นผลงานเรื่องแรกของ Yeonwoo หลังจากที่เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน MBC Drama Awards ปี 2022 ด้วยผลงานเรื่อง The Golden Spoon ซึ่ง Yeonwoo จะรับบทเป็น Jin Yeon Ah พนักงานอาวุโสของบริษัทบัญชีแทอิล Jin Yeon Ah เป็นรุ่นพี่ที่คิดบวก น่ารัก และน่ารัก ก่อนจะกลายมาเป็นที่ปรึกษาของ Jang Ho Woo
ทีมผู้สร้างได้บอกว่า

เราคิดว่านักแสดงทั้งสี่คน Kim Myung Soo, Choi Jin Hyuk, Choi Min Soo และ Yeonwoo พวกเขาเหมาะกับตัวละครทั้งหมดแบบ 100% พวกเขาได้ถ่ายทอดการแสดงอันเยี่ยมและทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เข้มข้นและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ได้โปรดตั้งหน้าตั้งตารอดูว่าเหล่านักแสดงทุกคนนี้จะสามารถร่วมกันถ่ายทอดและทำงานร่วมกันอย่างไร ขอกำลังใจจากทุกคนสำหรับการเปิดตัวของซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย

Numbers: Surveillant of the Forest of Buildings มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Numbers

ล้างบัญชีแค้น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้