เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันสนุกสนานใน The Golden Spoon ซีรีส์ที่นำแสดงโดย Yook Sungjae

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันสนุกสนานของเหล่านักแสดงใน The Golden Spoon ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนของทาง MBC ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เกิดจากครอบครัวที่ยากจนและใช้ช้อนทองคำปริศนาที่มีพลังสุดลึกลับเพื่อเปลี่ยนชะตากรรมชีวิตตัวเองกับเพื่อนที่เกิดมาในครอบครัวมหาเศรษฐี

Yook-Sungjae-Yeonwoo-1536x1024

Lee-Jong-Won-Son-Woo-Hyun-1536x1024

Yook Sungjae จะรับบทเป็น Lee Seung Chun เด็กหนุ่มมัธยมตอนปลายที่กำลังเรียนอยู่โรงเรียนมัธยม Seoul Jeil ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนที่ดีที่สุดมีเพียงแค่ 0.01 เปอร์เซ็นต์แรกเท่านั้นที่เข้าเรียน ซึ่งเขาก็ได้ลิ้มรสของความขมขื่นจากสังคมที่มีการแบ่งชนชั้นและความฝันของเขาที่อยากจะเปลี่ยนชีวิตตัวเองด้วยช้อนทองคำ หลังจากที่มีหญิงชราสุดลึกลับคนหนึ่งได้ขายของอยู่บนถนนและได้มอบช้อนนี้ให้กับเขา ซึ่งทำให้เขาเองได้รับโอกาสอันแสนมหัศจรรย์ในการเลือกอนาคตชีวิตของเขาเองและทำให้โลกทั้งใบของเขาเปลี่ยนแปลง

Yeonwoo รับบทเป็น Oh Yeo Jin หญิงสาวผู้สวยและรวยมาก ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวมหาเศรษฐี เธอมีดีทั้งไหวพริบและหน้าตาและก็ดูเหมือนว่าเธอจะเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง แต่ความจริงแล้วเธอเองก็มีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เหมือนกัน

Jung-Chaeyeon-Yook-Sungjae-1536x1024

Yook-Sungjae-1-1-1536x1024

Jung Chaeyeon จากวง DIA จะรับบทเป็น Na Joo Hee ลูกสาวจากครอบครัวเศรษฐีที่อยากจะมีชีวิตแบบคนธรรมดาและเรียบง่าย แต่เธอถูกบังคับให้หมั้นกับหนุ่ม Hwang Tae Yong (รับบทโดย Lee Jong Won) ทั้งที่ไม่ได้รักกัน ซึ่งเขาเองก็ได้ถูกสลับชะตากรรมชีวิตกับ Lee Seung Chun

ในภาพเบื้องหลังที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นเคมีที่เข้ากันของเหล่านักแสดงนำอย่าง Yook Sungjae, Jung Chaeyeon, Lee Jong Won, Yeonwoo และ Son Woo Hyun ขณะที่กำลังอยู่ในกองถ่ายทำกันอย่างสนุกสนาน เมื่อนึกถึงความผิดพลาดระหว่างการถ่ายทำ Lee Jong Won ได้เล่าว่า

ในฉากที่ผมกับ Lee Seung Chun ต้องทะเลาะกัน ผมต้องพูดว่า ‘นั่นมันขยะชัดๆ มนุษย์จะทำแบบนั้นได้ไง’ แต่ผมกลับพูดว่า ‘นั่นมันมนุษย์ ขยะจะทำแบบนั้นได้ไง’ ผมจำได้ว่าทีมงานทุกคนรวมถึงผู้กำกับถึงกับฮากันกระจายเลย

ในขณะเดียวกัน Yeonwoo ก็เผยว่า

ฉันมีฉากหนึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ที่ต้องตบใครสักคน ซึ่งมันเป็นครั้งแรกเลยที่ฉันได้ตบคนอื่นและมันเจ็บมือมากกว่าที่ฉันคิดไว้มาก ได้โปรดอย่าลืมติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันนะคะ เพื่อมาดูว่าจริงๆ แล้ว ฉันตบใครและทำไมฉันถึงต้องตบ!

Jung-Chaeyeon-3-1536x1024

The Golden Spoon จะออกอาศตอนแรกในวันที่ 23 กันยายน 2022 เวลา 21:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้