Jung Chae Yeon จะรับบทเป็นทายาท Chaebol ใน The Golden Spoon ที่นำแสดงโดย Yook Sung Jae (BTOB)

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Golden Spoon ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยรูปลักษณ์ของJung Chae Yeon อีกครั้ง!

dummy

จากเว็บตูนชื่อเดียวกัน The Golden Spoon เป็นซีรีส์ใหม่เกี่ยวกับนักเรียนที่เกิดในครอบครัวที่ยากจนที่ใช้ช้อนทองคำวิเศษเพื่อแลกเปลี่ยนชะตากรรมกับเพื่อนที่เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย

นักแสงนำในซีรีส์เรื่อง The Golden Spoon

  • Yook Sung Jae (BTOB) รับบทเป็น Lee Seung Chun นักเรียนที่หวังจะพลิกชีวิตของเขาด้วยช้อนทองคำที่มีชื่อ

  • Jung Chaeyeon รับบทเป็น Na Joo Hee ทายาทเศรษฐีที่มีหัวใจสีทองที่ฝันถึงชีวิตธรรมดา ครอบครัวของเธอบังคับให้เธอหมั้นหมายกับ Hwang Tae Yong (รับบทโดย Lee Jong Won) โดยไม่ได้รัก และเธอก็หมดหวังที่จะหลุดพ้นจากคุกของการหมั้นหมายที่เธอไม่ต้องการ

เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2022 ซีรีส์เรื่องนี้ได้เปิดเผยภาพนิ่งใหม่ของ Jung Chae Yeon ซึ่งรับบทเป็น Na Joo Hee ในภาพนิ่งใหม่ เธอนั่งอยู่หน้าเปียโนอย่างสง่างาม และภาพต่อไปเป็นภาพการทำงานพาร์ทไทม์ของเธอที่ร้านสะดวกซื้อโดยไม่ได้แต่งหน้า คงจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะได้เห็นว่าเธอเป็นทายาทของ Chaebol แบบไหน ในขณะที่เธอมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

Jung-Chaeyeon-2-1536x1024

Jung-Chaeyeon-1-1536x1024

ท่ามกลางความคาดหวังในการแสดงของ Jung Chae Yeon นักแสดงสาวกล่าวว่า “ฉันชอบเว็บตูนต้นฉบับมาก รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมในซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนที่ฉันชอบอ่าน”

เกี่ยวกับตัวละครของเธอ เธอกล่าวว่า “ตัวละคร Na Joo Hee เป็นคนที่สดใสและกล้าหาญและมีความยุติธรรมอย่างท่วมท้น เธอเป็นคนที่เติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่มีฐานะดี แต่ค่านิยมของเธอเกี่ยวกับเงินนั้นตรงกันข้ามกับค่านิยมของตัวละครอื่นๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ Na Joo Hee เป็นตัวละครที่ฉลาดและกระฉับกระเฉงที่สุด ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความสดใส”

The Golden Spoon จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กันยายน 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้