พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ คิมแจยอง (Kim Jae Young) จะนำแสดงใน Judge from Hell ซีรีส์ที่จะเข้าฉายปีหน้านี้

ตัวแม่ของวงการ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) กำลังจะมีผลงานได้ติดตามกันอีกครั้งใน Judge from Hell ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่จากช่อง SBS ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของปีศาจสุดร้ายกาจที่ได้เข้ามาสิงร่างของผู้พิพากษา พร้อมประกบคู่แสดงกับหนุ่มหล่อ คิมแจยอง (Kim Jae Young) โดยจะพร้อมออกอากาศในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

Judge from Hell-Park Shin Hye-Kim Jae Young

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Kang Bit Na (รับบทโดย Park Shin Hye) ปีศาจร้ายจากนรกผู้ไร้ความรู้สึกที่ไม่รู้จักการสำนึกผิดและการให้อภัยใดๆ ได้เข้ามาสิงในร่างของผู้พิพากษาจนได้พบกับนักสืบผู้มีจิตใจอันแสนบริสุทธิ์คนหนึ่ง Han Da On (รับบทโดย Kim Jae Young) เขาช่วยนำพาให้ผู้พิพากษาปีศาจตนนี้ได้เข้าสู่การเป็นผู้พิพากษาอย่างแท้จริง

ก่อนหน้านี้เอง พัคชินฮเย ก็เพิ่งได้ร่วมแสดงใน Doctor Slump (หัวใจหมอไม่มอดไหม้) ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกแนวการแพทย์ที่เล่าเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันบนดาดฟ้าหลังจากที่ต้องเผชิญหน้ากับความผิดหวังในการเป็นหมอจนต้องลาออกจากงานอันนำพาให้เกิดเรื่องราวความรักโรแมนติกที่สุดลึกซึ้ง ในขณะเดียวกันหนุ่ม คิมแจยอง ก็ได้มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ อย่างสุดกับการแสดงในซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่อง Love in Contract (2022) ที่แสดงประคู่กับนักแสดงสาวพัคมินยองและโกคยองพโย

Judge from Hell มีกำหนดการออกอากาศในปี 2024 โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้