[ซับไทย] Keanu Reeves มุงหน้าสู่สภาสูง ในตัวอย่างใหม่ของ John Wick: Chapter 4

Keanu Reeves กลับมารับบท John Wick นักฆ่าผู้ทรนงใน John Wick: Chapter 4

B76E6C9A-A311-45B3-B593-71F7DFBEAD9E
ตัวอย่างใหม่ของ John Wick: Chapter 4 ทำให้เห็นว่า Keanu Reeves จะพาเราไปเจาะลึกอดีตอันขื่นขมของ John Wick และเล่นเกมมรณะของสภาสูง (High Table) ที่อาจจะเป็นจุดจบหรือจุดเปลี่ยนในชีวิตเขาไปตลอดกาล

ตัวอย่างใหม่ของ John Wick: Chapter 4 :

ภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง John Wick (2014) ทำให้เราได้เห็นอดีตมือสังหารผู้ตามล้างแค้นคนที่ฆ่าหมาและขโมยรถของเขา แต่เรื่องราวไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อเขาถูกองค์กรมือสังหารคว่ำบาตรใน John Wick: Chapter 2 (2017) และถูกตั้งค่าหัวใน John Wick: Chapter 3 – Parabellum (2019) ซึ่งทำให้ Wick ต้องหนีตายสุดขอบฟ้า หลังจากที่โดนนักฆ่าจากทุกสารทิศไล่ล่าเพื่อชิงเงินรางวัล

โดยภาคที่สามได้จบลงที่ฉาก Wick ถูกยิงโดย Winston (รับบทโดย Ian Mcshane) เพื่อนคนเดียวของเขาก่อนที่จะตกลงมาจากหลังคาของ The Continental เขาบาดเจ็บสาหัสแต่ได้ Bowery King (รับบทโดย Lawrence Fishburne) มาช่วยเอาไว้ โดยทั้งคู่ได้ร่วมทีมกันหลังที่ Wick เริ่มฟื้นตัวแล้วเพื่อล้างแค้นสภาสูง ซึ่งจะเป็นเหตุการณ์ในภาคต่อที่กำลังจะมาถึง

จนถึงตอนนี้ราคาค่าหัวของเขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และ John Wick: Chapter 4 จะเป็นการปะทะกันโดยตรงระหว่าง Wick และองค์กรนักฆ่าที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกอย่างสภาสูง ในเกมมรณะบนเวทีใหญ่ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่นิวยอร์กไปจนถึงปารีส โอซาก้าและเบอร์ลิน

John Wick จะได้รับบทลงโทษที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต

B86A29B0-B8A2-448D-9334-1E5595E269F7
เราต่างรู้ดีว่า John Wick ต้องทุกข์ทรมานแค่ไหนในหนังทั้งสามภาค แต่มันคงไม่มากพอสำหรับผู้กำกับอย่าง Chad Stanheski ที่พยามสรรหาเรื่องมาทำร้ายจิตใจนักฆ่าขวัญใจมหาชนตลอด โดยเขาได้กล่าวว่า

เรามักค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการทำให้ John Wick ทนทุกข์อยู่เสมอ เพราะความโชคร้ายของเขาคือที่มาของฉากแอ็กชัน นั่นคือสิ่งที่เราทำมาตลอด

John Wick: Chapter 4 จะเป็นการพบกันอีกครั้งของ Keanu Reeves และ Laurence Fishburne ที่เคยร่วมงานกันในแฟรนไชส์ The Matrix ซึ่ง Reeves เชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของเขา

ภาคสี่จะเป็น … พูดตรงๆ เลย ตอนที่ผมอ่านเรื่องนี้ ผมคิดว่า นี่มันดีที่สุดแล้ว…ก็แค่นั้น

Reeves กล่าว

ตั้งแต่เปิดมา ก็มีฉากที่น่าทึ่งประมาณ 3 หรือ 4 ฉาก และ ว้าว! มีตัวละครใหม่ๆ โดยเฉพาะตัวละครหนึ่งที่น่าสนใจ อันที่จริง มีสามตัวที่น่าสนใจสุดๆ และใช่ ผมต้องกลับไปอยู่ในนั้นอีกครั้ง ผมกลับมาจากความตายแล้ว

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 24 มีนาคม 2023

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้