All Quiet on the Western Front นำผู้ชมเข้าสู่สนามรบอันดุเดือดผ่านวิดีโอเบื้องหลังสุดอลังกาล

ภาพยนตร์สงครามที่ควบคุมโดย Edward Berger กำลังสตรีมบน Netflix ในขณะนี้!

mqsPyyeDCBAghXyjbw4TfEYwljw

หากคุณกำลังจะทำโปรเจ็กต์ที่มีฉากแอ็กชันและฉากต่อสู้ขนาดใหญ่ คุณจะต้องทำให้ถูกต้อง จาก Battle of the Bastards ซีซัน 6 อันโด่งดังของ Game of Thrones ไปจนถึง Dunkirk ของ Christopher Nolan เมื่อฉากสมรภูมิอันโหดร้ายและการนองเลือดผ่านไปได้ด้วยดี ผู้ชมถูกพาไปยังใจกลางของฉากแอ็กชันด้วยความรู้สึกวิตกกังวล เคียงข้างเหล่าทหารที่เป็นตัวเอกของเรื่อง นี่เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจและน่าติดตามซึ่ง Netflix และ Edward Berger ได้นำ All Quiet on the Western Front มาสู่สายตาของผู้ชมที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ต่อต้านสงครามที่พบว่าตัวละครเอกของเรื่องได้เดินทางผ่านแนวรบอันน่าสยดสยองของ WWI หรือช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ในการดูการถ่ายทำเบื้องหลังโดยได้รับความอนุเคราะห์มาจากบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของสตรีมเมอร์ ผู้ชมจะสามารถรับชม 1 ในฉากที่เข้มข้นเหล่านั้นได้แบบเรียลไทม์ ไปพร้อมกับการผลิตที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว

ในคลิปซึ่งมาจากฉากเปิดที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชัน เราจะได้เห็นทหารที่กำลังเดินเข้าหาศัตรู โดยมีกล้องติดตามทุกการเคลื่อนไหวของพวกเขา ผู้ชมจึงถูกพาไปชมกับภารกิจในการเอาชีวิตรอดนี้อย่างใกล้ชิด ฉากที่เสร็จสมบูรณ์จะแสดงขึ้นแยกส่วนให้เราได้เห็น และในขณะที่เรารับชมวิดีโอเบื้องหลังนี้เราได้เห็นว่ากล้องตามถ่ายนักแสดงทุกฝีก้าว ในทางตรงกันข้าม การระเบิด การยิงปืน และควันนั้นทำให้นักแสดงทุกคนต้องวิ่งไปมา และตะเกียกตะกายในชุดเต็มรูปแบบของทหาร ขณะที่ตากล้องยืนอยู่ตรงกลางโดยสวมเสื้อแจ็กเก็ตที่ทำให้พวกเขาดูอ้วน ในช่วงท้ายของซีน ทหารเริ่มวิ่งเข้าสู่ฉากแอ็กชันโดยตรงพร้อมๆ กับกล้อง และไมค์บูมเพื่อไล่ตามกันอย่างดุเดือดก่อนที่ภาพระยะใกล้จะสิ้นสุดลง

จากนวนิยายในปี 1929 โดย Erich Maria Remarque Berger เรื่อง All Quiet on the Western Front ได้รับการตัดแปลงเป็นภาพยนตร์ครั้งที่ 3 แล้วของหนังสือเล่มนี้ แต่นี่จะเป็นครั้งแรกโดยผู้สร้างภาพยนตร์ชาวเยอรมันที่จะถ่ายทอดเรื่องราวและช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดของสงครามโลกครั้งที่ 1 เรื่องราวจะแนะนำให้ผู้ชมให้รู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นที่เพิ่งเกณฑ์ทหารเข้ามาใหม่ๆ นำแสดงโดย Paul Bäumer ของ Felix Kammerer เมื่อมีโฆษณาชวนเชื่อให้เหล่าชายหนุ่มชาวเยอรมันอยากที่จะเข้าร่วมในสนามรบ ซึ่งโฆษณาชวนเชื่อนี้ก็ได้เชิญชวนเด็กหนุ่มหลายคนที่ยังมีอายุไม่ถึง 18 ปีดีด้วยซ้ำ ให้ต้องเข้าร่วมในสงครามนี้ ซึ่งพวกเขาคิดว่าเป็นสงครามที่พวกเขาจะได้รับชัยชนะอย่างง่ายดายตามคำชวนเชื่อ แต่เมื่อความจริงอันโหดร้ายของสนามรบที่มืดมน โคลน และเลือดที่ชุ่มกายเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นทุกวันในสนามรบสำหรับชายหนุ่มทุกคน พวกเขาก็ค้นพบว่าพวกเขาถูกรัฐบาลหลอกลวง และตอนนี้พวกเขาหวังอย่างยิ่งว่าจะได้กลับบ้านอย่างปลอดภัยกันสักทีแม้ว่าความหวังนี้จะมีอยู่น้อยนิดก็ตาม

cEBr4f5hj0dlWSu217craDJJ2Kz

นอกจาก Kammerer แล้ว ยังมีนักแสดงอีกมากมายเช่น Daniel Brühl จากผลงาน The Falcon and The Winter Soldier, Albrecht Schuch, Moritz Klaus, Moritz Klaus, Aaron Hilmer, Edin Hasanović, Sebastian Hülk, David Striesow, Adrian Grünewald, Luc Feit, Tobias Langhoff, Andreas Döhler , Alexander Schuster, Michael Stange, Michael Wittenborn, André Marcon และ Anton von Lucke

ผู้อ่านสามารถรับชมคลิปเบื้องหลังได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ พร้อมกับตัวอย่างสำหรับ All Quiet on the Western Front ที่กำลังสตรีมบน Netflix

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
All Quiet on the Western Front

แนวรบด้านตะวันตก เหตุการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง

Oct 7, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้