ภาพยนตร์สงคราม All Quiet on the Western Front ของ Netflix ติด Top 10 ใน 90 ประเทศทั่วโลก

r29vjzUSADtzgf5rZUdL807Br2f

ภาพยนตร์เยอรมันเรื่อง All Quiet on the Western Front ของ Netflix ว่าด้วยเรื่องราวสุดโหดร้ายของสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ลุ้นรางวัลออสการ์ของเยอรมันสำหรับสาขาภาพยนตร์นานาชาติยอดเยี่ยมปี 2023 ในขณะนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษที่อยู่อันดับ 1 ของ Netflix ประจำสัปดาห์ โดยติด 10 อันดับแรกใน 90 ประเทศทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย

จากข้อมูลในรายการ 10 อันดับแรกประจำสัปดาห์ของ Netflix ที่เผยแพร่เมื่อวันอังคาร (1 พฤศจิกายน) ที่ผ่านมา ชี้ให้เห็นว่าภาพยนตร์ของ Edward Berger ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายต่อต้านสงครามสุดคลาสสิกของนักเขียนชาวเยอรมันอย่าง Erich Maria Remarque กำลังมีผู้ชมที่หลั่งไหลเข้ามาดูเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยในขณะที่ The Hollywood Reporter รายงานเมื่อวันอังคาร มีจำนวนยอดผู้ชมถึง 31.5 ล้านชั่วโมงนับตั้งแต่เปิดตัวบนแพลตฟอร์มเมื่อวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมและได้รับเสียงตอบรับที่ดีหากย้อนไปที่งานเทศกาลภาพยนตร์โทรอนโต (Toronto Film Festival) เมื่อเดือนกันยายน ด้วยเหตุนี้ประเทศเยอรมันจึงได้ยื่นเสนอภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการสำหรับรางวัลออสการ์ปี 2023 ในสาขาภาพยนตร์นานาชาติยอดเยี่ยม

ywLvlcqzGM1E7rV9d8SvmnLxltZ

เรื่องย่อภาพยนตร์เรื่อง All Quiet on the Western Front

บอกเล่าเรื่องราวน่าติดตามของหนุ่มนายทหารเยอรมันบนสมรภูมิรบแนวหน้าด้านตะวันตกในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ภาพยนตร์จะโฟกัสไปที่ตัวละคร Paul Bäumer (รับบทโดย Felix Kammerer) และสหายผู้ร่วมรบของเขาที่ได้พบประสบการณ์ตรง หลังจากความหวังที่จะได้รับเกียติยศแห่งสงครามอย่างภาคภูมิใจ ก็ได้แปรเปลี่ยนกลายเป็นความรู้สึกที่สิ้นหวังและหวาดกลัว เมื่อเขาต้องต่อสู้เพื่อรักษาทั้งชีวิตของตัวเองและเพื่อนๆ ให้รอดในสนามเพลาะนรกแห่งนี้

อ่านรีวิวภาพยนตร์เรื่อง All Quiet on the Western Front ได้ที่: เมื่อทุ่งหญ้าแห่งเกียรติยศกลายเป็นนรกบนดิน และสนามเพลาะแห่งชัยชนะกลายเป็นสุสานกลิ่นโคลน

คุณสามารถรับชม All Quiet on the Western Front ได้ทาง Netflix

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
All Quiet on the Western Front

แนวรบด้านตะวันตก เหตุการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง

Oct 7, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้