Elizabeth Olsen คิดว่าตัวละคร Scarlet Witch แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล MCU

Elizabeth Olsen ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในความคิดของเธอนั้น ตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) คือ Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch หนึ่งในสมาชิกของทีม Avengers

Doctor-Strange-in-the-Multiverse-of-Madness-Wanda-Maximoff-Variants-scaled

Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch (รับบทโดย Elizabeth Olsen) เป็นหนึ่งในตัวละครที่ทรงพลังมาก ๆ ในทีม Avengers เธอปรากฎตัวในจักรวาล MCU ครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Age of Ultron (2015) หลังจากนั้นก็ได้ปรากฎตัวอีกในภาพยนตร์อีก 2 เรื่องคือ Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) แถมยังมีซีรีส์ภาคแยกเป็นของตัวเองอย่าง WandaVision (2021) และล่าสุดกำลังจะได้ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่วันนี้ ซึ่งแฟน ๆ คาดเดาว่าในเรื่องนี้ เราอาจได้เห็น Dr.Strange (รับบทโดย Benedict Cumberbatch) สู้กับ Scarlet Witch ซึ่งจะเป็นจริงอย่างที่หวังไหมต้องรอดูตอนหนังฉาย

Doctor Strange in the Multiverse of Madness ภาคนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องมาจาก Spider-Man: No Way Home ที่ Dr.Strange ได้ทำการใช้เวทมนตร์เพื่อช่วยให้ทุกคนในโลกลืมว่า Spider-Man คือ Peter Parker (รับบทโดย Tom Holland) ซึ่งเวทมนตร์ดังกล่าวได้ทำให้ประตูมิติระหว่างจักรวาลเปิดออก ซึ่งใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness เราจะได้เห็น Dr.Strange เผชิญกับปัญหาที่เขาเป็นคนก่อ ส่วนในด้านของ Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch ที่ก่อนหน้านี้ใน เธอได้เข้าสู่ด้านมืดในตอนจบของซีรีส์ WandaVision มีความเป็นไปได้สูงที่เธออาจถูกความมืดครอบงำจิตใจ ต้องรอดูว่าในภาคนี้เธอจะมาในฐานะฮีโร่ หรือจะมาในฐานะวายร้าย

doctor-strange-in-the-multiverse-of-madness-wanda-maximoff-elizabeth-olsen-social-featured (1)

ล่าสุด Elizabeth Olsen ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างโพรโมตภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งในบทสัมภาษณ์ พิธีกรได้ถามเธอว่า

พิธีกร : ถ้าหากว่า Dr.Strange และ Wanda Maximoff ต้องต่อสู้กัน คุณคิดว่าใครจะชนะ ?

Elizabeth Olsen : ฉันคิดว่า Wanda สามารถชนะได้ทุกคน เธอเป็นศัตรูตัวฉกาจที่สุด เธอต้องเลือกที่จะถอยจากบางสิ่งเสมอ ฉันคิดว่าเธอแข็งแกร่งที่สุดใน MCU

intro-1645626227

การโต้เถียงเรื่องที่ว่าใครแข็งแกร่งที่สุดในทีม Avengers นั้น เกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว ตอนแรกก็เทียบกันแค่ระหว่าง Thor (รับบทโดย Chris Hemsworth) และ Hulk (รับบทโดย Mark Ruffalo) เท่านั้น จากนั้นเมื่อจักรวาล MCU เริ่มเติบโตขึ้นและมีการแนะนำตัวละครใหม่ ๆ ที่แข็งแกร่งขึ้นออกมา การโต้เถียงเรื่องที่ว่าใครเก่งที่สุดก็เริ่มซับซ้อนกว่าเดิม แม้แต่ Marvel Studios เองก็ยังไม่สามารถยุติการโต้เถียงนี้ได้ เนื่องจากพวกเขาเปลี่ยนผู้แข็งแกร่งที่สุดบ่อยครั้ง ล่าสุด คือ Captain Marvel (รับบทโดย Brie Larson) แต่เมื่อ Wanda มีความโดดเด่นมากขึ้นหลังจากเข้าสู่ด้านมืดในตอนจบของซีรีส์ WandaVision ทำให้ตอนนี้ชื่อของเธอจึงมักถูกพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะให้คำตอบที่ชัดเจนกับแฟน ๆ ได้หรือไม่ แต่ก็คงจะสนุกไม่น้อยที่พวกเราจะได้เห็น Scarlet Witch และ Dr.Strange ต่อสู้กันเอง โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในไทยวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Elizabeth Olsen

อลิซาเบธ โอลเซน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-02-1989 (35 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sherman Oaks, California, USA


การแสดง
  1. Love & Death

    Candy Montgomery

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้