Han Ji Eun และ Kim Gun Woo ได้รับการยืนยันให้แสดงนำใน Drama Special Season 13: Let's Meet in an Unfamiliar Season ทางช่อง KBS

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2022 ได้รับการยืนยันแล้วว่า Han Ji Eun และ Kim Gun Woo จะทำงานร่วมกันในซีรีส์ตอนเดียวของ Drama Special Season 13: Let’s Meet in an Unfamiliar Season

โดย Drama Special Season 13: Let’s Meet in an Unfamiliar Season จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักในศูนย์กักกันโรค COVID-19 ในปี 2020 โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อ COVID-19 ที่เข้ามาในศูนย์กักกัน และสื่อสารผ่านหน้าต่าง และปลอบโยนกันในช่วงกักตัวในสถานที่ที่ดูน่ากลัวและไม่คุ้นเคย

ซีรีส์ที่จะมาถึงนี้จะเป็นผลงานความร่วมมือของผู้กำกับ Lee Min Soo จากผลงานเรื่อง The Secret House และ The Scarlet Letter และนักเขียน Yeo Myung Jae จากผลงาน Be My Dream Family ซีรีส์นี้จะผลิตโดย Production Ascendio

Han Ji Eun จะรับบทเป็น Oh Hee Joo ช่างภาพที่มีบุคลิกเก็บตัวและขี้อาย

ในทางกลับกัน Kim Gun Woo จะรับบทเป็น Myung Ki Joon คนที่ร่าเริงซึ่งอยู่ในห้องถัดไปกับ Oh Hee Joo ในศูนย์กักกัน COVID-19

Drama Special Season 13: Let’s Meet in an Unfamiliar Season จะเป็นหนึ่งในซีรีส์เดี่ยวที่จะฉายในปีนี้ซึ่ง KBS เป็นที่รู้จักในเรื่องของการออกซีรีส์พิเศษเป็นประจำอยู่แล้ว สำหรับปีนี้ KBS จะเปิดตัวภาพยนตร์ 2 เรื่อง และซีรีส์เดี่ยว 8 เรื่องรวมถึงเรื่องนี้ด้วย

ซีรีส์เรื่องพิเศษที่จะมาถึงจะออกอากาศทาง KBS 2TV ในเดือนตุลาคม 2022 นี้

10854

นี่จะเป็นซีรีส์เรื่องที่ 2 ของ Han Ji Eun ในปี 2022 ปัจจุบันนักแสดงกำลังแสดงในซีรีส์เรื่อง Stock Struck ร่วมกับ Hong Jong Hyun, Jang Gwang, Jung Moon Sung, Kim Sun Young และ Lee Joo Won โดย Han Ji Eun จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Moradong ด้วย

ในขณะเดียวกัน นี่ก็จะเป็นโปรเจกต์การกลับมาของ Kim Gun Woo หลังจากสองปีที่เขาได้แสดงในซีรีส์เรื่อง Record of Youth เมื่อปี 2020 นอกจากซีรีส์พิเศษของ KBS แล้ว Kim Gun Woo จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Ultimate Oppa ด้วย

ที่มา: My Drama List
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kim Gun-woo

คิม กอนอู

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-01-1992 (32 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

South Korea


การแสดง
  1. The Glory

    Son Myeong-oh

    The Ultimate Oppa

    Jay Del Rosario

    The Stranger

    Myung Ki Joon

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้