เปิดใจ! ผู้กำกับ Kim Seung Ho ถึงความรู้สึกที่มีต่อเหล่าแสดงใน Joseon Attorney

Kim Seung Ho ผู้กำกับ Joseon Attorney ซีรีส์ดราม่าฉบับย้อนยุคจากทางช่อง MBC ได้เปิดเผยความรู้สึกของเขากับการทำงานร่วมกับเหล่านักแสดงทั้งสามคนอย่าง Bona, Cha Hak Yeon และ Woo Do Hwan ผ่านเรื่องราวสุดเข้มข้นของ Oejibu (ทนายความในราชวงศ์โชซอน) ที่ได้ตามล่าแก้แค้นศัตรูที่ทำให้พ่อแม่ของเขาต้องเสียชีวิตจากการพิจารณาคดี แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มต้นมาด้วยความเครียดแค้น แต่ก็จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการเติบโตของตัวละครที่จะค่อยๆ กลายเป็นทนายที่ห่วงใยผู้คนอย่างแท้จริง

Cha-Hak-Yeon-2

Bona-3

Bona-2-1

โดยผู้กำกับ Kim Seung Ho ได้กล่าวถึงเสน่ห์ของ Woo Do Hwan ว่า “เขามีสายตาที่ทรงพลังและมีเสน่ห์ พร้อมกับไหวพริบอันชาญฉลาดในการดึงเอาความสามารถอันหลากหลายของเขาออกมาใช้”

นอกจากนี้ก็ยังเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งระหว่าง Kim Seung Ho และ Bona หลังจากที่เคยร่วมงานกันใน Twenty Five, Twenty One (2022) “ในเรื่องที่แล้ว Bona นั้นแตกต่างจากตัวละครของ Go Yu Rim เป็นอย่างมาก เธอเป็นนักแสดงที่น่ารักและอบอุ่นด้วยหัวใจอันบริสุทธิ์ เธอเป็นคนใจเย็นแต่ในขณะเดียวกันก็น่ารัก เธอนั้นเหมาะสมกับบทบาทของเจ้าหญิง Yeon Joo อย่างสมบูรณ์แบบ 100% และก็ผมหวังว่าผู้ชมทุกคนที่อยู่ในยุคปัจจุบันนี้จะสามารถอินไปกับเรื่องราวในยุคโชซอน

Kim-Seung-Ho

Woo-Do-Hwan-2-3

Woo-Do-Hwan-10

Joseon Attorney จะออกอากาศตอนแรกใน 31 มีนาคม 2023 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) ต่อจากซีรีส์เรื่อง Kokdu: Season of Deity

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joseon Attorney: A Morality

ทนายความแห่งยุคโชซอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้