หน้ากาก Ghostface ของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Scream งานเข้า!

vkwJZMZ9c7Jz8ybljPPGWCHCp7c

คงต้องยอมรับว่าความนิยมของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Scream ส่วนหนึ่งก็มาจากการใช้หน้ากาก Ghostface อันเป็นสัญลักษณ์ หน้ากากนี้จึงได้กลายเป็นวัตถุดิบหลักของทุกๆ ร้านที่ขายเครื่องแต่งกายในช่วงเทศกาลฮาโลวีน และด้วยเหตุนี้เอง มันจึงเป็นเรื่องง่ายที่เราจะเห็นว่ามันถูกใช้ในหลากหลายวิธี โดยเฉพาะล่าสุดเมื่อเจ้าหน้าที่พี่เลี้ยงเด็กตัดสินใจใช้หน้ากาก Scream เพื่อทำให้เด็กน้อยหวาดกลัว!

ตามรายงานจาก iHeart พี่เลี้ยงเด็กทั้งหมด 5 คนถูกเรียกจ่ายค่าปรับจากเหตุนี้ โดยที่พนักงาน 4 คนที่ชื่อ Sierra McCandless, Oci-Anna Kilburn, Jennifer Newman และ Shyenne Shelton ถูกตั้งข้อหาเกี่ยวกับการกระทำทารุณต่อเด็ก 3 ข้อหา และพนักงานอีกคนชื่อ Traci Hutson ถูกตั้งข้อหาว่ามีความผิดเล็กน้อย

เจ้าหน้าที่ 4 คนถูกไล่ออกโดย Sheila Sanders เจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็กที่รู้จักกันในชื่อ Lil’ Blessings Child Care หลังจากเธอได้เห็นวิดีโอไวรัลของกลุ่มที่ได้ทำให้เด็กๆ หวาดกลัวจนกลายเป็นไวรัล วิดีโอนี้ได้ถูกบันทึกในช่วงปลายเดือนกันยายนและต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ดูวิดีโอที่เป็นข่าวจากช่อง Youtube ของ Inside Edition ได้ด้านล่างนี้:

มีรายงานกล่าวเพิ่มเติมว่า “สำนักงานกองปราบแห่งมอนโรเคาน์ตี้ได้พบกับผู้ปกครองเมื่อต้นสัปดาห์เพื่อหารือเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้” ในรายงานนี้มีการกล่าวว่าผู้ปกครองของเด็กอย่างน้อยหนึ่งคนตกลงที่จะเรียกเก็บเงินค่าปรับจากอดีตพนักงานสำหรับการใช้หน้ากากจากภาพยนตร์เรื่อง Scream ในสถานรับเลี้ยงเด็ก

v1PuxThVwlpaxP3s99XuuZA5HX0

หน้ากาก Ghostface ของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Scream เริ่มต้นใช้ครั้งแรกในภาพยนตร์ปี 1996 ซึ่งสวมใส่โดยฆาตรกรต่อเนื่องที่ถือมีดทำครัวไล่ฆ่าคนที่เป็นเพื่อนหรือคนที่ใกล้ชิดกับตัวละครหลักของเรื่อง โดยจะทิ้งปมให้ผู้ชมมาตามลุ้นกันว่าใครกันแน่ที่เป็นฆาตรกร? หน้ากากนี้ก็ถูกใช้มาอย่างต่อเนื่องในภาพยนตร์อีก 4 ภาค และรวมไปถึงในภาคที่ 6 ที่กำลังจะมาถึงในปีหน้าด้วย

Scream 6 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 31 มีนาคม 2023

ที่มา: Screen Geek
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Scream VI

หวีดสุดขีด 6

Mar 8, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้