ตัวอย่างแรก Creed III เผยให้เห็นการกลับมาอีกครั้งของ Michael B. Jordan และ Jonathan Majors

14067

นักแสดงอย่าง Michael B. Jordan จะกลับมาอีกครั้งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ของค่าย MGM เรื่อง Creed III คราวนี้จะได้นักแสดง Jonathan Majors มาร่วมสังเวียนพร้อมกับนักแสดงอย่าง Tessa Thompson, Phylicia Rashad และ Wood Harris ที่จะกลับมาสานต่อในเรื่องราวที่มีต้นกำเนิดมาจากแฟรนไชส์ Rocky และในตอนนี้เราจะได้เห็นภาพฟุตเทจแรกจากตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ชมกัน

ทางด้าน Michael B. Jordan กล่าวในระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาถึงการร่วมงานกับ Jonathan Majors ในฐานะผู้กำกับ ว่า:

ผมและเขาผูกพันกันในแบบที่ผมไม่เคยมีโอกาส นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้กำกับหนัง ตอนนี้ผมจึงเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างผู้กำกับและนักแสดงแล้ว และมันเป็นความสัมพันธ์ที่จะคงอยู่ตลอดไป ผมโชคดีจริงๆ ที่มีสุภาพบุรุษคนนั้นอยู่เคียงข้างผม

14068

Jordan เคยเข้าร่วมโปรเจกต์ภาพยนตร์ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) กับ Black Panther ในปี 2018 และบังเอิญเขาก็ได้เผชิญหน้ากับนักแสดงจาก MCU ในภาพยนตร์ Creed อย่าง Florian Munteanu ใน Creed II (2018) ที่ได้ไปปรากฏตัวใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) และคนล่าสุดที่เขาจะได้แลกหมัดด้วยอย่าง Majors ที่ซึ่งได้รับบทเป็น Kang the Conqueror วายร้ายตัวใหม่ของ MCU นั่นเอง

Jordan รับบทเป็น Adonis Creed หรือ Donny ครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Creed ปี 2015 จากการกำกับของ Ryan Coogler อีกสามปีต่อมาเขาก็ได้โผล่ใน Creed II ที่กำกับโดย Steven Caple Jr. ก่อนที่เขาจะไปอยู่หลังกล้องกำกับเองในภาคที่ 3 นี้ อย่างไรก็ตาม นักแสดงรุ่นใหญ่ในตำนานอย่าง Sylvester Stallone ที่ได้ประกบคู่กับ Jordan ในสองภาคแรกในบท Rocky Balboa จะไม่กลับมาในภาคนี้

Creed III มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 มีนาคม 2023

รับชมตัวอย่าง Creed III ได้ด้านล่างนี้:

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Creed III

ครี้ด 3

Mar 1, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้