ข่าวดี! Kim Hee Sun จะกลับมาอีกครั้งใน Gaslighting ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

dummy (1)

ข่าวดี! Kim Hee Sun จะกลับมาอีกครั้งใน Gaslighting (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยล่าสุดในวันที่ 19 มกราคม ทาง Hinge Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงได้ออกมารายงานว่ากำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาข้อตกลงและอาจมีข่าวดีออกมาเร็วๆ นี้

Gaslighting เป็นซีรีส์ระทึกขวัญคอเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Young Won ที่ปรึกษาด้านจิตวิทยาที่เก่งที่สุดในเกาหลี และ Sa Kang แม่สามีของเธอผู้กุมความลับและความจริงเอาไว้เนื่องจากการกระทำของสามี Young Won

โดยผู้กำกับ Kim Seung Woo ที่เคยมีผลงานจาก Bring Me Home (2019) และ Pale Moon (2023) จะมาขึ้นกำกับซีรีส์เรื่องนี้ร่วมกันกับนักเขียน Nam Ji Hyun ที่เคยมีผลงานจากเรื่อง So I Married an Anti-Fan (2021) นอกจากนี้ Kim Hee Sun เคยผ่านผลงานการแสดงมามากมาย ได้แก่ The Myth (2005), Angry Mom (2015), Tomorrow (2022), Out Live (2000) และ Wanee & Junah (2001) รวมไปถึง Angry Mom (2015) และ Honeysweet ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังมาถึง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Hae Jin และ Cha In Pyo โดยเธอเองจะรับบทเป็น Il Young

ใน Remarriage & Desires (2022) ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่ออกอากาศไปในปีที่แล้ว Kim Hee seon จะมาในบทบาทของ Seo Hye Seung แม่หม่ายสาวที่เพิ่งสูญเสียสามีผู้เป็นที่รักไป เหลือเพียงแค่เธอกับลูกสาวเท่านั้น ในซีรีส์เรื่องนี้ก็จะว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวชนชั้นกลางที่พยายามจะขยับชนชั้นและฐานะทางสังคมของตัวเองให้สูงขึ้นไปอีกผ่านการแต่งงานจากบริษัทหาคู่ พร้อมกับการแก้แค้นสะสางเรื่องราวในอดีต

สำหรับแฟนๆ ของ Kim Hee Sun ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้