ผู้รับบท Bruce Wayne วัยเด็กใน The Batman บอกว่าเขาเก็บเรื่องที่เขารับบทนี้เป็นความลับ

Oscar Novak นักแสดงชาวอังกฤษวัย 12 ปี ผู้รับบทเป็น Bruce Wayne วัยเด็ก ในภาพยนตร์ The Batman (2022) ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาเก็บเรื่องที่เขาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นความลับ แม้แต่เพื่อนที่โรงเรียนของเขา ก็ไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นนักแสดง

the-batman-2022-thomas-martha-bruce-wayne-riddler

นอกจากที่ Oscar Novak จะได้รับบทเป็น Bruce Wayne วัยเด็ก ใน The Batman แล้ว เขายังได้แสดงเป็นตัวละครของ Alexander Skarsgard ในวัยเด็ก ในภาพยนตร์ The Northman ของผู้กำกับ Robert Eggers ที่พึ่งเข้าฉายในอเมริกาไปเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ส่วนประเทศไทยมีกำหนดการฉายวันที่ 14 กรกฎาคม 2022 แฟน ๆ ชาวไทยคงต้องรอกันไปก่อน ซึ่ง Oscar Novak เป็นนักแสดงหน้าใหม่แกะกล่อง และภาพยนตร์เรื่อง The Batman ถือเป็นการแสดงเรื่องแรกของนักแสดงวัย 12 ปีคนนี้

p-thebatman6

โดยภาพยนตร์ The Batman ได้ตีความตัวละคร Batman ให้แตกต่างออกไปจากเวอร์ชันก่อน ๆ แทนที่จะเล่าถึงจุดกำเนิดของอัศวินรัตติกาล แต่ใน The Batman กลับเล่าเรื่องของ Bruce Wayne ที่เป็น Batman และออกปราบเหล่าร้ายในเมือง HGotham มาแล้ว 2 ปี และประวัติเรื่องราวของครอบครัว Bruce Wayne ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ต่างออกไปเช่นกัน ซึ่งตัวภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างมากในทุก ๆ ด้าน ทั้งด้านรายได้ คำวิจารณ์ และเมื่อเข้าฉายทาง HBO Max ก็ยังประสบความสำเร็จเหนือภาพยนตร์ DC เรื่องอื่น ๆ อีก และแม้ว่าตัวละคร Bruce Wayne ในวัยเด็กจะเป็นตัวละครที่ไม่ได้มีบทบาทมากนัก แต่ตัวละครนี้ก็มีความสำคัญ และการได้รับบทเป็นตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์นี้ ก็ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับ Oscar Novak ในวัย 12 ปี อยู่ดี

5OWI4RFBGFDXPOKEMTLSWMQ5SM

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของ Oscar Novak กับ The Hollywood Reporter (THR) เขาได้พูดถึงวิธีที่เขาใช้ในการเก็บรักษาความเรื่องที่เขาเป็นนักแสดงกับเพื่อน ๆ ร่วมชั้นที่โรงเรียน และได้เขาได้เซอร์ไพรส์เพื่อน ๆ ด้วยการจองตั๋วภาพยนตร์เรื่องนี้ และเขาได้บอกว่าที่เขาไม่บอก เพราะเขาคิดว่ามันยุ่งยากเกินกว่าที่จะอธิบายให้เพื่อน ๆ ฟัง โดย Oscar Novak ได้เล่าให้ฟังว่า

พวกเขาไม่รู้ว่าผมแสดงอยู่ใน The Batman หรือแม้แต่รู้ว่าผมเป็นนักแสดง และเมื่อพวกเขารู้แล้ว ผมก็ต้องอธิบายทุกสิ่งทุกอย่างให้พวกเขาฟัง แม้ว่าผมจะรู้สึกอึดอัดนิดหน่อย แต่ผมว่ามันเจ๋งดี

oscar-novak-the-northman

เมื่อ The Batman กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี 2022 จนถึงตอนนี้ (เพราะนี่พึ่งต้นปี) และภาพยนตร์ The Northman ที่พึ่งเข้าฉายในอเมริกาไปก็ได้รับคะแนนวิจารณ์ในเชิงบวก จากความสำเร็จของสองเรื่องนี้ อาจเป็นสิ่งที่ช่วยส่งให้ Oscar Novak ได้รับโอกาสไปแสเงบทบาทที่สำคัญมากขึ้นในอนาคต โดย Oscar Novak ได้บอกว่า ภาพยนตร์สองเรื่องนี้ได้ทำให้เขามีตัวแทน (Agent) และตอนนี้เขาก็กำลังออดิชันในโปรเจ็กต์อื่นๆ อยู่ตลอดเวลา ซึ่งสิ่งนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจ ว่าเราจะได้เห็นเขาได้รับบทบาทในโปรเจกต์ใหญ่อื่น ๆ ในอนาคตอีกหรือไม่ และบางทีเขาอาจจะไม่ได้รับแค่บทของตัวละครหลักในวัยเด็กแบบสองเรื่องนี้ แต่อาจจะมีโอกาสได้รับบทนำในอนาคต ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Batman

เดอะ แบทแมน

Mar 1, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้