Lee Yoo Mi ได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ใน TIME 100 Next ของปี 2022 ในฐานะดาวรุ่งพุ่งแรง!

unnamed

หลังจากที่ Jung Ho Yeon ได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ใน TIME 100 Next ของปี 2022 ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา อีกหนึ่งสาวน้อยจาก Squid Game (2021) อย่าง Lee Yoo Mi ก็เพิ่งได้ถูกเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงจากนิตยสาร TIME ในรายชื่อของ “Next Generation Leaders” ที่จะรวบรวมดาวรุ่งพุ่งแรงจำนวน 100 ดวงจากทั่วทุกวงการและทั่วโลก โดยได้ครอบคลุมตั้งแต่ธุรกิจ วงการบันเทิง กีฬา การเมือง สุขภาพ วิทยาศาสตร์และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งก็ยังรวมถึงศิลปิน, ปรากฏการณ์, ผู้นำด้านการประดิษฐ์และผู้สนับสนุนอีกด้วย

โดยหลังจากการแสดงในซีรีส์สุดฮิตอย่าง Squid Game (2021) ที่กลายเป็นกระแสโด่งดังทั่วโลก ทำให้ Lee Yoo Mi เป็นหนึ่งในนักแสดงเกาหลีคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้รับรางวัล Emmy Award สำหรับสาขาการแสดง รวมถึงบทบาทอันน่าจดจำของเธอในเรื่อง All of Us Are Dead

นอกจากนี้เธอก็ยังมีผลงานการแสดงด้วยบทนำครั้งแรกใน Mental Coach Jegal และการแสดงในภาคต่อของ * * ที่แฟนๆ หลายคนต่างรอคอย อย่างไรก็ตามในการสัมภาษณ์ของเธอผ่านทาง TIME เธอได้บอกว่า “การที่ผู้คนทั้งทั่วโลกได้รับรู้การแสดงของฉันทำให้ฉันเข้มแข็งยิ่งขึ้น และไม่ว่าอะไรๆ จะเปลี่ยนไป แต่ฉันก็จะยังคงเป็นตัวฉันต่อไป”

Mental Coach Jegal ซีรีส์แนวกีฬาเรื่องใหม่จากทาง tvN ที่จะนำแสดงโดย Jung Woo กับบทบาทของอดีตนักกีฬาเทควันโดที่ชีวิตต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงหลังจากที่เขาได้ก่อเรื่องสุดอื้อฉาว ก่อนจะผันตัวเองกลายมาเป็นโค้ชที่ให้คำแนะนำทางจิตเพื่อช่วยเหลือเหล่านักกีฬาที่เกษียนแล้ว รวมถึงเหล่านักกีฬาในปัจจุบันที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lee You-mi

อี ยูมี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-07-1994 (29 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Jeonju, North Jeolla, South Korea


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้