เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 13 และ 14 ใน Mental Coach Jegal ซีรีส์ที่นำแสดงโดย Lee Yoo Mi และ Jung Woo

dummy

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 13 และ 14 ใน Mental Coach Jegal ซีรีส์ดราม่าแนวกีฬาเรื่องใหม่จากทาง tvN ที่จะนำแสดงโดย Jung Woo กับบทบาทของอดีตนักกีฬาเทควันโดที่ชีวิตต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงหลังจากที่เขาได้ก่อเรื่องสุดอื้อฉาว ก่อนจะผันตัวเองกลายมาเป็นโค้ชที่ให้คำแนะนำทางจิตเพื่อช่วยเหลือเหล่านักกีฬาที่เกษียนแล้ว รวมถึงเหล่านักกีฬาในปัจจุบันที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ในขณะที่ Lee Yoo Mi กำลังรับหน้าที่ดูแลการถ่ายทำเบื้องหลังนี้ สมาชิกแต่ละคนในทีมสเก็ตก็ได้แนะนำตัวเอง พร้อมกับถ่ายรูปร่วมกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะตัดเข้าไปฉากของ Kwon Yool, Lee Yoo Mi และ Jung Woo ซึ่ง Kwon Yool ก็ได้บอกว่า “ผมเสียใจนะที่ไม่ค่อยได้มีฉากร่วมกับ Ga Eul” และ Lee Yoo Mi ก็ตอบว่า “เขาก็เป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่เราเจอกัน”

ต่อมาก็เป็นฉากดราม่าของ Park Se Young และ Kwon Yool ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ระหว่างการซ้อมฉากนี้ Park Se Young ก็ดูเหมือนลังเลอยู่ตลอดเวลาจนทำให้ Kwon Yool ถามว่า “คุณจะต้องตามผมไปหรือเปล่า?” ซึ่งก็ทำเอา Park Se Young หัวเราะด้วยความเขินอายว่า “ฉันไม่รู้ว่าจะต้องทำไง” Kwon Yool ก็เลยบอกว่า “ผมนึกว่าคุณจะตีผมจากข้างหลัง”

ถัดมาคือฉากที่ Lee Yoo Mi และ Park Han Sol กำลังซ้อมเพื่อถ่ายทำฉากวิ่งหนีจาก Heo Jung Do หนุ่ม Jung Woo ก็ได้ปรากฎตัวขึ้นด้วยการแสดงของเขา พร้อมบอกว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นเพราะฝนอาจจะตก” ซึ่งสุดท้ายฝนก็ตกจริงๆ แต่พวกเขาก็ยังสามารถถ่ายทำได้อย่างจริงจังและสะเทือนอารมณ์มากมาย

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mental Coach Jegal

멘탈코치 제갈길

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้