มาแน่! ยืนยันอย่างเป็นทางการสำหรับ Chucky ซีซัน 3 ที่กำลังจะกลับมาในช่วงปลายปีนี้

มาแน่! ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Chucky ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่กำลังจะกลับมาในซีซัน 3 โดยจะฉายทั้งใน USA และ SYFY พร้อมตอนใหม่สุดพิเศษในช่วงปลายปีนี้ ผ่านฝีมือการสร้างของ Don Mancini

Chucky-Season-2-Episode-3-Release-Date

Don Mancini ได้กล่าวว่า

เหล่านักแสดงและทีมงานของ Chucky ขอขอบคุณแฟนๆ และนักวิจารณ์สำหรับการตอบรับอย่างล้นหลามสำหรับซีซันที่สองที่ผ่านมา เรายินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าเราได้เปิดไฟเขียวอย่างเป็นทางการสำหรับซีซันที่สามแล้ว โดยข่าวนี้ทำให้ Chucky มีความสุขมาก และขอบคุณสำหรับ Damballa เพราะไม่อย่างนั้น Chucky จะทำแบบนั้นไม่ได้ ขอขอบคุณพันธมิตรของเรา SYFY, USA และ UCP เอาเป็นว่าเจอกันในปี 2023 กับการกลับมาของ Chucky ที่จะกลายเป็นซีซันที่น่ากลัวที่สุดของเขา

ซึ่งในซีซัน 2 นี้ก็ได้เห็นการกลับมาของตุ๊กตา Glenda/Glenda ที่เดินและพูดได้ผ่านการให้เสียงพากย์โดย Billy Boyd อีกครั้งและได้ร่างมนุษย์ใหม่เพื่อให้วิญญาณของทั้ง Glen และ Glenda ได้อยู่อาศัยอีกครั้ง ผ่านร่างการที่ถูกโคลนขึ้นมา (รับบทโดย Lachlan Watson) ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกเดินทางผจญภัยในอเมริกา

สำหรับ Chucky ซีซัน 2 นี้ได้บอกเล่าเรื่องราวของตุ๊กตาวินเทจที่มีชื่อว่า Chucky ได้ปรากฎตัวในบ้านแถบชานเมืองหลังหนึ่งในอเมริกา จู่ๆ ก็เกิดเรื่องราวสุดโกลาหลขึ้นผ่านการฆาตรกรรมอันน่าสยดสยองและบ้าคลั่งที่เกิดขึ้นในเมือง ในขณะเดียวกันศัตรูในอดีตของชัคกี้ก็ได้ปรากฎตัวขึ้นเช่นกัน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสต้นตอของตุ๊กตาปีศาจนี้ว่าเริ่มต้นขึ้นมาได้อย่างไร

โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้