Baz Luhrmann เผยว่าใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้นในการชวนให้ Tom Hanks มาแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Elvis

Elvis

ทั้งรักทั้งเกลียดกับ Tom Hanks ในบทบาทของ Tom Parker ผู้จัดการของ Elvis ที่เป็นการแสดงอันยากที่จะลืมเลือน เขาได้ถ่ายทอดทุกอารมณ์อย่างลึกซึ้ง ซึ่งเขาเองก็เป็นเจ้าของรางวัลออสการ์มาแล้วถึงสองครั้งด้วยฝีมืออันโดดเด่นและในผลงานเรื่องนี้ก็เช่นเดียวกัน โดย Baz Luhrmann ก็ได้พยายามจริงๆ ที่จะรับมือกับความท้าทายในการให้ Tom Hanks มารับบทนี้

โดย Baz Luhrmann ผู้กำกับ Elvis ได้บอกว่า

เขาได้ติดต่อกับ Tom Hanks เกี่ยวกับบทบาทนี้ตั้งแต่ก่อนที่บทจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกเขียนขึ้น ซึ่งมันก็ค่อนข้างยากในการจะพยายามให้เขามาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมนั่งลงคุยกับเขาโดยที่ยังไม่ได้เขียนบทเลย แล้วเขาก็บอกว่า ‘ถ้าคุณต้องการผม ผมคือคนนั้น’ ซึ่งเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้นเขาก็อยากจะร่วมแสดงเรื่องนี้เลย

เห็นได้ชัดว่า Tom Hanks มองว่านี่คือโอกาสอันสำคัญในการที่จะได้ลองเปลี่ยนไปสวมบทบาทอื่นๆ ในการแสดงของเขาบ้าง Baz Luhrmann ยังบอกต่ออีกว่า

เขาต้องการสร้างตัวละครที่แฟนๆ ของเขาไม่อยากให้เขาแสดง ตัวของ Tom Parker นั้นมีจิตใจที่ดนะ เขารัก Elvis และก็รักที่จะใช้ประโยชน์จากตัวเขาด้วย ดังนั้น Tom Hanks จึงได้ตัดสินใจรับหาบทนี้อย่างรวดเร็วแม้ว่าเขาจะต้องเล่นเป็นคนที่น่ารังเกียจ

แฟน ๆ ของแฮงค์สอาจจะได้เห็นบทบาทของเขาเร็วๆ นี้ โดย Baz Luhrmann ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องจริงที่ว่า Elvis จะยืดเวลาให้ยาวนานออกไปอีกสี่ชั่วโมงนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการดำนเนินการ เขายังบอกอีกว่า “ยังมีอะไรอีกเยอะมาก ผมหมายถึง ยังมีอีกหลายอย่างที่ผมอยากจะทำ” โดยในขณะที่เขากำลังดำดิ่งสู่ขั้นตอนกระบวนการที่หลากหลายและพยายามทำมันให้เสร็จ พร้อมกับฟุตเทจอีกเหลือเฟือที่จะเพียงพอสำหรับส่วนเสริมของ Wackadoo ที่จะเตรียมฉายบน HBO Max

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Elvis

เอลวิส

Jun 22, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้