หลังที่รอมาเกือบ 10 ปี Now You See Me 3 ก็เริ่มเดินหน้าต่อ โดยแต่งตั้งผู้กำกับคนใหม่

หลังจากที่ปล่อยให้รอมาเนิ่นนาน Now You See Me 3 ได้ผู้กำกับคนใหม่แล้ว เขาคือ Ruben Fleischer จาก Uncharted (2022) และ Venom (2018)

4DD212AB-5A00-46D2-B506-DA40237315FF

Lionsgate แต่งตั้ง Fleischer ให้สานต่อแฟรนไชส์อาชญากลปล้นโลก หลังจากสร้างความสำเร็จอย่างน่าประหลาดใจของหนังสยองขวัญเรื่อง Zombieland (2009) และภาคต่อ Zombieland: Double Tap (2019) ซึ่งอาจจะมี Zombieland 3 ตามมา Fleischer ได้รับงานที่สำคัญมากขึ้นในหนังงบประมาณสูงขึ้นเรื่อยๆ เช่น Venom (2018) ซึ่งทำรายได้ทั่วโลก 850 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และ Uncharted (2022) ซึ่งทำรายได้กว่า 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลกเมื่อต้นปีนี้

แฟรนไชส์ Now You See Me ติดตามกลุ่มนักมายากลที่รู้จักกันในชื่อ The Four Horsemen (สี่จตุรอาชา) ที่ทำการปล้นด้วยทักษะมายากล นำแสดงโดย

  • Jesse Eisenberg รับบท J. Daniel Atlas
  • Mark Ruffalo รับบท Dylan Rhodes
  • Woody Harrelson รับบท Merritt Mckinney
  • Dave Franco รับบท Jack Wilder
  • Morgan Freeman รับบท Thaddeus Bradley
  • Michael Caine รับบท Arthur Tressier
  • Lizzy Caplan รับบท Lula
  • Isla Fisher รับบท Henley Reeves

แม้ว่า Now You See Me 3 จะได้รับการประกาศในปี 2016 แต่ยังไม่มีการอัปเดตใดๆ เกี่ยวกับโปรเจ็กต์นี้ตั้งแต่ปี 2020 เมื่อ Jon M. Chu ผู้กำกับ Now You See Me 2 (2016) ออกจากการพัฒนาโปรเจกต์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเปลี่ยนนักเขียนหลายคนด้วย โดยฉบับร่างสุดท้ายนี้เคยเขียนโดย Eric Warren Singer จาก Top Gun: Maverick (2022)

Deadline รายงานว่า Fleischer ถูกทาบทามให้กำกับ Now You See Me 3 ประกาศควบคู่ไปกับข่าวที่ว่า Seth Grahame-Smith นักเขียนบท Pride and Prejudice and Zombies (2016) จะจัดการเรื่องบทภาพยนตร์ต่อไป

Fleischer กล่าวว่า

ในโลกนี้มีสามสิ่งที่ผมชอบจริงๆ… Jesse Eisenberg กับ Woody Harrelson และมายากล การได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงมากความสามารถสองคนนี้ รวมถึงนักแสดงที่น่าทึ่งจากภาพยนตร์เรื่อง Now You See Me (2013) คือความฝันที่เป็นจริง ผมเป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์ปล้นมาตลอดชีวิต ผมชอบที่จะเข้าไปอยู่ในความบิดเบี้ยวและความลึกลับที่ไม่มีอะไรเป็นอย่างที่เห็น และนั่นยิ่งเป็นความจริงมากขึ้นเมื่อโจรเป็นนักมายากล Eric สามารถทำได้ เขาจะปลดล็อกวิธีที่สดใหม่และน่าตื่นเต้นในภาพยนตร์เรื่องใหม่และตัวละครใหม่ๆ ที่สนุกสนาน ผมจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจาะลึกเข้าไปอีก

Ruben Fleischer เหมาะสำหรับ Now You See Me 3

E9A8513B-65E3-4F5A-BB4D-8CB721F0C419
ไม่ว่าจะเป็นการสร้างฉากแอ็กชันสำหรับ Uncharted (2022) อย่างสมจริง หรือการสร้างโลกใหม่อย่างสร้างสรรค์ในแฟรนไซน์ Zombieland ผู้กำกับก็ทำได้ดีในการปรับสมดุลแอ็กชันด้วยองค์ประกอบที่สนุกสนาน ความสนุกส่วนใหญ่ของ Now You See Me มาจากฉากมายากล ฉากที่ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่และรวดเร็ว ฉากต่อสู้ในอพาร์ตเมนต์ของ Jack Wilder โดยใช้ทักษะมายากลในภาพยนตร์เรื่องแรก และการขโมยการ์ดที่ซ่อนอยู่จากภาคต่อก็เป็นหนึ่งในไฮไลท์ ที่ทำให้ Fleischer ตกหลุมรัก แล้วเราจะได้เห็นว่าเขาจะนำสิ่งใหม่มาให้ Now You See Me 3 อย่างไรบ้าง

เมื่อพิจารณาจากนักแสดงมากความสามารถที่เขาเคยร่วมงานด้วย มีคนสงสัยว่า Fleischer จะสามารถดึงดูดอดีตนักแสดงนำของเขาอย่าง Tom Hardy หรือ Tom Holland ให้เข้าร่วมกลุ่มจตุรอาชาได้หรือไม่? แม้ว่าเขาจะทำไม่ได้ แต่ Fleischer ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Eisenberg และ Harrelson อย่างชัดเจน เนื่องจากเขาไม่เพียงแต่ทำงานร่วมกับพวกเขาใน Zombieland เท่านั้น แต่เขายังเอ่ยชื่นชมทั้งคู่ในการประกาศเปิดตัวผู้กำกับ ความเพลิดเพลินในการทำงานร่วมกันของพวกเขาอาจเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ Now You See Me 3 นำเสนอความมหัศจรรย์ได้ดียิ่งขึ้น และเป็นอีกเหตุผลว่าทำไม Fleischer จึงเข้าร่วมแฟรนไชส์อย่างเป็นทางการ

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้