Our Blues ยังคงครองอันดับ 1 ในช่วงเวลา จากเรตติ้งซีรีส์วันเสาร์

เรตติ้งผู้ชมซีรีส์วันเสาร์ตกเมื่อคืนนี้

dummy

เมื่อวันที่ 16 เมษายน ตอนที่สามของซีรีส์เรื่องใหม่ Our Blues ทางช่อง tvN ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 7.9 เปอร์เซ็นต์ (อ้างอิงจาก Nielsen Korea) แม้ว่าเรตติ้งซีรีส์โดยรวมจะตก แต่ Our Blues ก็สามารถรักษาค่าเฉลี่ยทั่วประเทศไว้ที่ 4.0 เปอร์เซ็นต์ในกลุ่มประชากรหลักของผู้ชมที่มีอายุระหว่าง 20 ถึง 49 ปี โดยที่ยังคงครองอันดับหนึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว

ในขณะเดียวกัน ซีรีส์เรื่องใหม่ My Liberation Notes ทางช่อง JTBC ร่วงลงมาอยู่ที่ระดับเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 2.6 เปอร์เซ็นต์สำหรับตอนที่ 3

ซีรีส์เรื่องใหม่ Again My Life ทางช่อง SBS ได้รับคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศ 7.0 เปอร์เซ็นต์สำหรับตอนที่ 4 ในขณะที่ Tomorrow ทางช่อง MBC ได้คะแนนเฉลี่ย 2.7 เปอร์เซ็นต์ในช่วงเวลาเดียวกัน

Love (ft. Marriage and Divorce) 3 ทางช่อง TV Chosun ตกลงมาอยู่ที่เรตติ้งทั่วประเทศที่ 8.4 เปอร์เซ็นต์สำหรับตอนล่าสุด ขณะที่ The King of Tears, Lee Bang Won ทางช่อง KBS ตกลงไปอยู่ที่ระดับเฉลี่ย 9.3 เปอร์เซ็นต์ทั่วประเทศ

ในที่สุด แม้ว่าผู้ชมจะลดลง แต่ It’s Beautiful Now ทางช่อง KBS 2TV ยังคงเป็นรายการที่มีคนดูมากที่สุดในการออกอากาศทุกช่องในวันเสาร์โดยมีคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 21.0 เปอร์เซ็นต์

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Our Blues

Our Blues เวลาสีฟ้าหม่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้