Kim Ji Won และ Son Seok Gu รู้สึกเศร้าเมื่อพวกเขาไม่มีกันและกันใน My Liberation Notes

Will Kim Ji Won และ Son Seok Gu จะหาทางกลับมาหากันได้ไหมใน My Liberation Notes

dummy

My Liberation Notes เป็นซีรีส์ของ JTBC เป็นเรื่องราวของสามพี่น้องที่ต้องการหลีกหนีจากชีวิตที่ถูกบีบคั้น และเหตุการณ์ได้คลี่คลายลงได้ เมื่อมีคนนอกพื้นที่แสนลึกลับย้ายมาที่เมืองที่พวกอาศัยอยู่ Kim Ji Won, Lee Min Ki และ Lee El รับบทเป็น 3 พี่น้องผู้สิ้นหวัง ในขณะที่ Son Seok Gu รับบทเป็นคนนอกที่ติดเหล้า ซึ่งเขาได้เข้ามาทำให้ชีวิตของทั้ง 3 พี่น้องเปลี่ยนไปอย่างคาดไม่ถึง

เนื้อหาส่วนนี้อาจมีการสปอยล์เนื้อเรื่องบางส่วน

ตอนก่อนหน้านี้ My Liberation Notes Mr. Gu รับบทโดย Son Seok Gu และ Yeom Mi Jung รับบทโดย Kim Ji Won ต้องแยกจากกันเมื่อ Mr. Gu ต้องออกจากชานโปเพื่อกลับไปยังโซล ทำให้ Yeom Mi Jung เสียใจ และรู้สึกเหมือนคนอกหัก อย่างไรก็ตาม เธอแตกต่างจากเมื่อก่อนมาก เธอหวังว่าทุกคนที่จากเธอไปจะมีความสุขกับชีวิตที่เลือก Yeom Mi Jung ก็ตระหนักได้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป ถึงแม้ว่าจะขาดการติดต่อกับเขา เธอก็พบว่าตัวเองนั้นต้องการให้ Mr. Gu พบเจอกับความสุข

ในภาพนิ่งเซ็ตนี้เพิ่งถูกปล่อยออกมาใหม่จากซีรีส์ คู่รักที่เคยมีความสุข ต่อสู้ดิ้นรนในชีวิตด้วยกันมาต้องแยกจากกัน Yeom Mi Jung มีแววตาที่เศร้าหมอง แต่ก็ดูมีความหวังอย่างน่าประหลาด ขณะที่เธอหันไปมองด้านหลัง เหมือนว่าเธอกำลังรอใครสักคน ทั้ง ๆ ที่เธอก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีใครตรงนั้น ด้าน Mr. Gu ก็เช่นกันชีวิตของเขาที่ไม่มี Yeom Mi Jung ช่างดูว่างเปล่าไร้ความหมาย เขาดูทุกข์ใจอย่างเห็นได้ชัดในขณะที่เขากำลังดื่มวิสกี้

Kim-Ji-Won4
Son-Seok-Gu3

ภาพนิ่งที่น่าสนใจอีกชุดแสดงให้เห็นว่า Yeom Mi Jung และ Mr. Gu นั้นอยู่ในที่เดียวกัน แต่ในเวลาที่แตกต่างกัน ทั้งคู่ดูมืดมน และอ้างว้างอย่างเห็นได้ชัดในขณะที่มองดูภาพพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดินอยู่ภายในรถไฟฟ้า

Kim-Ji-Won-2
Son-Seok-Gu-2

หากอยากทราบว่าเขาทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร พวกเขาจะได้พบเจอกันอีกไหม โปรดติดตามตอนต่อไปของ My Liberation Notes ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 21 พฤษภาคม 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี ทางช่อง KST !

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Liberation Notes

ปล่อยใจสู่เสรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้