Again My Life เตรียมพบกับภาระกิจจับแก๊งค้าอยาของ คิมฮีอู (Lee Joon Gi)

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับภาระกิจจับแก๊งค้าอยาของ Lee Joon Gi ใน Again My Life ทางช่อง SBS

dummy

  • Lee Joon Gi รับบทเป็น คิมฮีอู เป็นชายหนุ่มผู้เคยเรียนได้เกรดแย่ตอนมัธยมปลาย และใช้เวลาในการสอบเข้าถึง 3 ครั้ง เพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนกฎหมาย หลังจากที่เขาเข้ารับประจำการในกรมทหาร เขาได้ใช้ชีวิตเป็นนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ และภายหลังเขาถูกฆาตกรรมอย่างไม่เป็นธรรมระหว่างการสืบสวนการทุจริตของ นักการเมืองโจแทซอบ แต่แล้วเขาก็ได้รับโอกาสที่ไม่คาดคิดในการกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

  • Kim Ji eun รับบทเป็น คิมฮีอา เป็นลูกสาวคนเล็กสุดของประธานบริษัทชอนฮากรุ๊ป ผู้เป็นอัจฉริยะ เธอทั้งสมบูรณ์เพรียบพร้อมและมีวิถีชีวิตที่สุขสบาย หลังจากได้พบ คิมฮีอู เธอก็ค่อย ๆ เริ่มสนใจในตัวเขามากขึ้นเรื่อย ๆ

  • Lee Geung young รับบทเป็น โจแทซอบ นักการเมืองชื่อดังที่ต่อมาได้ขึ้นคุมอำนาจเกาหลีใต้

  • Jung Sang hoon รับบทเป็น อีมินซู เป็นชายผู้ดุร้ายที่ซ่อนกรงเล็บของตัวเองไว้

  • Kim Jae kyung รับบทเป็น คิมฮันมี เป็นนักข่าวผู้รักความถูกต้องที่เอาชนะสถานะของลูกนอกสมรส

Again My Life เป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของอัยการหนุ่มที่ได้รับโอกาสให้มีชีวิตอีกครั้ง เพื่อทวงคืนความยุติธรรม หลังจากที่เขาเสียชีวิตระหว่างทำคดีของผู้มีอำนาจ

ความเดิมในตอนที่แล้วของ Again My Life แผนการแก้แค้นของ คิมฮีอู ในที่สุดก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เขาได้กลายเป็นอัยการเป็นครั้งที่สองและเริ่มต้นการสอบสวนคดีการพนันที่ผิดกฎหมาย ในระหว่างนั้น เขาพบว่าฝ่าย ยูแช ซึ่งรวมถึงนายกเทศมนตรี ผู้บัญชาการตำรวจ และสมาชิกสภาแห่งชาติ เป็นขุมพลังที่แท้จริงของ คิมซาน ด้วยความช่วยเหลือของ พัคซังมัน (Ji Chan) เขาสามารถโจมตีบ่อนพนันที่มีเงินทุจริตได้ทั้งหมด

จากภาพที่เพิ่งปล่อยออกมาเราจะเห็น คิมฮีอู, พัคซังมัน และ โอมินกุก (Na In Gyu) ในภารกิจนอกเครื่องแบบ ที่ได้ปลอมตัวเป็นคนงานโดยสวมหน้ากากและหมวกปิดบังหน้าตาเอาไว้ เพื่อการสืบสวนอย่างลับ ๆ เกี่ยวกับการค้ายาผิดกฎหมายที่ท่าเรือคิมซาน แก๊งค้ายานี้เปรียบเหมือนส่วนเล็ก ๆ ของภูเขาน้ำแข็ง และคดีนี้จะนำไปสู่คดีใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับนักการเมืองที่ทุจริต

Again-My-Life3

หากคุณต้องการรู้ว่า คิมฮีอู และผู้ช่วยของเขาจะทำภารกิจนี้ได้สำเร็จหรือไม่ ? โปรดติดตามตอนต่อไปที่ออกอากาศในวันที่ 23 เมษายน 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Again My Life

คืนชีพ คืนยุติธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้